Ủng hộ Quỹ Vắc xin phòng, chống COVID-19 qua gói cước di động

Xã hội - Ngày đăng : 11:16, 27/06/2021

(BKTO) - Bộ Thông tin và Truyền thông cho biết, các nhà mạng viễn thông Viettel, VNPT/VinaPhone, MobiFone đã xây dựng và triển khai các gói cước COVID.


                
   

Với mỗi gói cước được đăng ký, gia hạn thành công, DN viễn thông sẽ trích 5.000 đồng để ủng hộ Quỹ Vắc xin phòng, chống COVID-19. Ảnh: Internet

   

Theo đó, với mỗi gói cước được đăng ký, gia hạn thành công, DN sẽ trích 5.000 đồng để ủng hộ Quỹ Vắc xin phòng, chống COVID-19 (Quỹ).

Cách đăng ký: thuê bao đang sử dụng mạng Viettel, soạn: VX3/VX7 gửi 191; thuê bao đang sử dụng mạng Vinaphone: VX3/VX7 gửi 888; thuê bao đang sử dụng mạng Mobifone: DK VX3/VX7 gửi 999.

Cùng với việc trích một phần giá trị của gói cước để ủng hộ Quỹ, các DN viễn thông di động cũng hỗ trợ người dân bằng cách tăng dung lượng sử dụng dữ liệu để người dân làm việc và học tập từ xa.

Cụ thể, gói cước VX3 người dùng được 6GB còn gói cước VX7 người dùng được 10GB.

Bên cạnh chương trình ủng hộ Quỹ, các DN viễn thông tiếp tục triển khai những chính sách ưu đãi các dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin cho các bộ: Y tế, Giáo dục và Đào tạo; các DN, người dân cùng toàn xã hội trong suốt thời gian dịch bệnh diễn ra./.

THÙY ANH