Hơn 350 doanh nghiệp trong nước và quốc tế tham gia Triển lãm Pharmedi Vietnam 2022

Kinh tế - Ngày đăng : 20:06, 15/09/2022

(BKTO) - Hơn 400 gian hàng của hơn 350 doanh nghiệp trong nước và quốc tế đã tham gia Triển lãm Y tế quốc tế lần thứ 17 - Pharmedi Vietnam 2022, sau 02 năm Triển lãm này phải tạm ngưng tổ chức trực tiếp bởi đại dịch Covid-19.


                
   

Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải (đứng giữa) và các đại biểu thăm quan gian hàng tại Triển lãm. Ảnh: BCT)

   

Diễn ra từ ngày 14-17/9 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Pharmedi Vietnam 2022 dự kiến thu hút khoảng hơn 10.000 lượt khách đến tham quan, giao dịch.

Triển lãm năm nay được tổ chức trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đã được kiểm soát tốt tại Việt Nam cũng như các nước trên thế giới, thu hút hàng trăm doanh nghiệp đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ có nền y học phát triển như Đức, Cộng hòa Séc, Ba Lan, Nga, Thuỵ Sĩ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ, Mỹ, Indonesia, Malaysia... và nhiều thương hiệu lớn uy tín, nổi tiếng tại Việt Nam.

Pharmedi Vietnam 2022 được các doanh nghiệp chuyên ngành và giới chuyên môn đánh giá cao bởi tính chuyên nghiệp, hiệu quả kết nối doanh nghiệp trong nước và quốc tế, sự đa dạng về sản phẩm trưng bày thuộc các lĩnh vực khác nhau trong y tế và chăm sóc sức khỏe.

Bên cạnh hoạt động trưng bày và giao dịch thương mại tại các gian hàng, tại Triển lãm còn diễn ra các hội thảo chuyên ngành với các chủ đề thiết thực đối với các doanh nghiệp, được chủ trì bởi các Vụ, Cục chức năng Bộ Y tế, các hiệp hội như Hiệp hội Doanh nghiệp dược Việt Nam, Hội Thiết bị y tế TP.HCM; các cơ quan, tổ chức quốc tế như Cơ quan xúc tiến kinh tế Busan...

Điểm nhấn của Triển lãm là chương trình kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp tham dự với mong muốn tìm kiếm được các đối tác tiềm năng.

Đánh giá cao những nỗ lực của Ban tổ chức, cùng các cơ quan có liên quan trong việc tổ chức Triển lãm Pharmedi Vietnam, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải nhấn mạnh, đây là cơ hội thiết thực để các doanh nghiệp, tổ chức của Việt Nam tiếp cận với nhiều nền y học tiên tiến của thế giới, các doanh nghiệp trong và ngoài nước thực hiện hợp tác, chuyển giao công nghệ, thu hút đầu tư, mở rộng sản xuất kinh doanh, qua đó góp phần tích cực cho sự phát triển của ngành y tế Việt Nam./.
PHÚC KHANG