Hình ảnh Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm, chúc tết Kiểm toán nhà nước

Lens - Ngày đăng : 18:17, 27/01/2023

Nhân ngày làm việc đầu năm mới, sáng 27/1 (tức mùng 6 tháng Giêng năm Quý Mão), tại Trụ sở Kiểm toán nhà nước (KTNN), Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã tới thăm, chúc tết cán bộ, công chức, viên chức và người lao động KTNN.
dsc_1166.jpg
Chủ tịch Quốc hội thăm hỏi lãnh đạo các đơn vị trực thuộc KTNN
dsc_1184.jpg
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và các đại biểu dự buổi chúc tết đầu năm mới tại KTNN... 
dsc_1217(1).jpg
Các Phó Tổng Kiểm toán nhà nước tham dự buổi chúc tết...
dsc_1207.jpg
Phó Tổng Kiểm toán nhà nước Nguyễn Tuấn Anh báo cáo Chủ tịch Quốc hội và các đại biểu về tình hình đón Tết, chuẩn bị cho kế hoạch công tác đầu năm của KTNN
dsc_1187.jpg
Chủ tịch Quốc hội và các đại biểu chúc mừng kết quả đạt được của KTNN trong năm vừa qua
dsc_1230.jpg
Quang cảnh buổi thăm, chúc tết tại KTNN của Chủ tịch Quốc hội
dsc_1245.jpg
Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội biểu dương những đóng góp xuất sắc của KTNN vào thành tựu chung của đất nước trong năm 2022. Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, KTNN có nhiều sáng kiến tổ chức các hoạt động kiểm toán theo hình thức phù hợp.
dsc_1331.jpg
Chủ tịch Quốc hội nhấn mạnh, năm qua, hoạt động đối ngoại của KTNN có nhiều khởi sắc. Đánh giá cao những kết quả này, Chủ tịch Quốc hội mong muốn KTNN tiếp tục có tiếng nói ngày càng xứng đáng hơn nữa trong cộng đồng các tổ chức, cơ quan kiểm toán quốc tế...
dsc_1413.jpg
Năm 2024, KTNN sẽ kỷ niệm 30 năm thành lập. Với sự phát triển trong những năm qua, Chủ tịch Quốc hội cho rằng, KTNN có quyền tự hào và kỳ vọng vào những bước phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong những năm tiếp theo. “Đường hướng, chiến lược đã rất rõ ràng. Mục tiêu của chúng ta là xây dựng một cơ quan kiểm tra tài chính và tài sản công có uy tín và trách nhiệm”.
dsc_1446.jpg
Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch Quốc hội, Tổng Kiểm toán nhà nước cam kết sẽ cùng tập thể lãnh đạo, toàn thể công chức, viên chức, người lao động KTNN quyết tâm nỗ lực, hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và Quốc hội giao phó.

N.LỘC