PVN ra mắt sách Nhật ký CEO Meetings
Doanh nghiệp - Ngày đăng : 22:36, 15/02/2023
Ấn phẩm do NXB Lao Động phát hành, Tạp chí Năng lượng Mới liên kết sản xuất. Ông Trần Quang Dũng - Trưởng ban Truyền thông và Văn hóa Doanh nghiệp Tập đoàn cho biết, trong 3 năm vừa qua, sau cuộc khủng hoảng chưa từng có trong lịch sử ngành dầu khí, bên cạnh nhiều giải pháp được triển khai đồng bộ, quyết liệt, xuyên suốt, PVN đã tổ chức định kỳ giao ban điều hành giữa Tổng Giám đốc Tập đoàn và các đơn vị - CEO Meetings.
Sự điều hành linh hoạt, khoa học đã biến CEO Meetings trở thành giải pháp sáng tạo trong công tác quản trị, điều hành ở PVN. Đây chính là diễn đàn để lãnh đạo PVN cũng như các đơn vị thành viên kịp thời nắm bắt các vấn đề tồn tại, khó khăn, vướng mắc nảy sinh và đề ra hướng giải quyết một cách nhanh nhất, bám sát mục tiêu, chủ đề công tác năm mang lại hiệu quả tối đa cho Tập đoàn.
Những thông tin trong các buổi CEO Meetings đã được truyền tải tới người lao động trong toàn Tập đoàn, tạo nên niềm tin, sự thống nhất ý chí của đội ngũ người lao động dầu khí, cũng như chuyển tải thông điệp tới xã hội, phản ánh kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, những giải pháp vượt qua khó khăn, nắm bắt thời cơ, tận dụng cơ hội để phát triển ổn định Tập đoàn.
Cuốn sách dày 300 trang chia làm 4 phần, là một quyển nhật ký lưu lại những kỷ niệm của tập thể người lao động dầu khí - những người chứng kiến, trải nghiệm, đi qua những cung bậc cảm xúc, thể hiện niềm tự hào to lớn về những thành quả của Tập đoàn.
Tại các cuộc họp được ghi chép lại trong Nhật ký CEO Meetings, Tổng Giám đốc PVN Lê Mạnh Hùng luôn nhấn mạnh, quản trị biến động là phương thức mới trong quản trị, quản lý, đóng vai trò trọng yếu; do đó, Tập đoàn và các đơn vị phải thường xuyên cập nhật, theo dõi sát thị trường, giữ ổn định sản xuất kinh doanh.
Cùng với các giải pháp đồng bộ, xuyên suốt, quyết liệt, linh hoạt, PVN đã đạt được những thành tựu lớn: Năm 2020 vượt khó ngoạn mục, năm 2021 phục hồi tăng trưởng, năm 2022 thiết lập nhiều kỷ lục về doanh thu, lợi nhuận, đóng góp ngân sách quốc gia và nâng cao giá trị thương hiệu.