Tổ chức các khóa đào tạo về kiểm toán hoạt động với sự hỗ trợ của CAAF

Lens - Ngày đăng : 13:12, 15/03/2023

Trong 03 ngày 15, 16 và 17/3, tại Hà Nội, Kiểm toán nhà nước (KTNN) Việt Nam phối hợp với Quỹ Kiểm toán và Trách nhiệm giải trình Canada (CAAF) tổ chức khóa đào tạo dành cho đội ngũ kiểm toán viên về kiểm toán hoạt động (KTHĐ) trong khuôn khổ Chương trình hợp tác giữa KTNN Việt Nam và CAAF.
1.jpg
Tham dự khóa đào tạo có bà Caroline Jorgensen, Phó Chủ tịch CAAF.
2.jpg
Về phía KTNN Việt Nam có ông Trần Đức Lâm - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, cùng các công chức, kiểm toán viên và học viên đến từ các đơn vị trực thuộc.
3(2).jpg
Toàn cảnh buổi đào tạo về “Kiểm toán bình đẳng giới”.
4.jpg
Toàn cảnh buổi đào tạo về chủ đề mới “Kỹ năng phỏng vấn dành cho kiểm toán viên hoạt động”.
5.jpg
Các học viên có mặt đầy đủ và tuân thủ thời gian học tập theo chương trình 2 bên đã thống nhất.
6.jpg
Các kiểm toán viên tích cực và cởi mở trao đổi, thảo luận, chia sẻ thêm tình hình, hoạt động thực tiễn tại đơn vị.
7.jpg
Giảng viên khoá học “Kiểm toán bình đẳng giới” là những cán bộ, kiểm toán viên đã từng được đi học tại Canada và có nền tảng KTHĐ theo kinh nghiệm Canada khá vững chắc.
8.jpg
Giảng viên Frank Byrnes - chuyên gia cấp cao của CAAF với 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, phỏng vấn, kết nối mạng lưới và tuyển dụng nguồn đang giảng về chủ đề mới “Kỹ năng phỏng vấn dành cho kiểm toán viên hoạt động”.
9.jpg
Khóa đào tạo cũng là diễn đàn để các học viên trao đổi, thảo luận những khó khăn, vướng mắc trong quá trình làm việc.
10.jpg
Hai khóa đào tạo tập trung vào việc thảo luận nhóm, trao đổi kiến thức, kinh nghiệm về KTHĐ cũng như thực hành một số bài tập tình huống trực tiếp.
11.jpg
Sự phối hợp, hợp tác có hiệu quả của các chuyên gia CAAF, các giảng viên từ KTNN Việt Nam đã giúp các buổi học diễn ra nghiêm túc, hiệu quả, góp phần tạo nên thành công của khóa đào tạo.

Thái Anh - Phạm Tuân