PV GAS được Cục An toàn Lao động khen thưởng

Doanh nghiệp - Ngày đăng : 15:33, 17/05/2023

(BKTO) - Hưởng ứng Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2023, Cục An toàn Lao động - Bộ Lao động Thương binh và Xã hội đã tổ chức Lễ trao Giấy khen cho các tập thể và người lao động PVGAS có nhiều thành tích trong công tác ATVSLĐ năm 2022.

Buổi lễ có sự tham gia của ông Hà Tất Thắng - Cục trưởng Cục An toàn Lao động - Bộ LĐTBXH và lãnh đạo các đơn vị trực thuộc PVGAS: Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT), Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ (KĐN), Công ty Dịch vụ khí (DVK) và các cá nhân được khen thưởng.

4.-tang-thuong-ca-nhan.jpg
KĐN, KVT, DVK nhận Giấy khen Tập thể có nhiều thành tích trong công tác ATVSLĐ năm 2022. Ảnh: PVGAS

KĐN, KVT, DVK là ba đơn vị vinh dự được trao tặng Giấy khen Tập thể có thành nhiều thành trong công tác ATVSLĐ năm 2022. Ông Nguyễn Thành Minh - Giám đốc KĐN, ông Lê Tất Thắng - Giám đốc KVT và ông Đỗ Thành Chung - Phó Giám đốc DVK đã đại diện các đơn vị nhận vinh danh rất trang trọng này.

Các cá nhân được khen thưởng tại buổi lễ gồm có: anh Lê Quốc Thưởng - Kỹ sư dự phòng Trưởng ca nhà máy (KVT), anh Bùi Văn Sĩ - Kỹ sư cơ khí (KVT), anh Lê Phương Đạt - Kỹ sư Phòng An toàn - Môi trường (KĐN) và anh Nguyễn Anh Tuấn - Công nhân đội BDSC (DVK). Đây là những gương mặt nổi bật trong công tác ATVSLĐ tại đơn vị và trong toàn PV GAS.

Trong 33 năm hình thành và phát triển, PV GAS đã đảm bảo an toàn tuyệt đối trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh, không để xảy ra bất cứ sự cố hay vụ việc cháy nổ nghiêm trọng nào ảnh hưởng đến con người, môi trường và tài sản.

Việc trao tặng Giấy khen của Cục trưởng Cục An toàn Lao động cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác ATVSLĐ là sự ghi nhận, động viên vô cùng ý nghĩa trong Tháng 5 - Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ. Các tập thể và cá nhân của các đơn vị sẽ tiếp tục cố gắng, duy trì và phát huy những thành tích đạt được để công tác ATVSLĐ tại các đơn vị được triển khai thực chất, đi sâu vào ý thức, hành động của mỗi CBNV và trở thành một nét văn hóa đặc trưng trong Văn hóa An toàn của đơn vị/PV GAS trong thời gian tới./.

M.Q