Bảo hiểm PVI đồng hành cùng Bảo hiểm xã hội Việt Nam
Xã hội - Ngày đăng : 13:06, 23/10/2023
Theo lãnh đạo Tổng công ty Bảo hiểm PVI, trên thị trường bảo hiểm, Bảo hiểm PVI là doanh nghiệp đầu tiên hợp tác với BHXH Việt Nam và Hội Nông dân Việt Nam để mở rộng kênh bán hàng tới khách hàng cá nhân.
Đây là bước đi đột phá của Bảo hiểm PVI tạo ra hệ thống bán lẻ vững chắc cho doanh nghiệp cũng như mang lại những giá trị thiết thực cho khách hàng.
Để duy trì và tạo nền tảng phát triển bền vững, việc đàm phán, ký kết hợp tác thành công với Hội Nông dân Việt Nam nhằm đồng hành hỗ trợ, nâng cao phúc lợi cho hội viên, nông dân, góp phần bảo đảm an sinh xã hội, nâng cao vị thế, uy tín của Hội Nông dân Việt Nam và thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của Bảo hiểm PVI.
Tính đến cuối năm 2022, Bảo hiểm PVI đã ký kết hợp tác với 56/63 Hội Nông dân các tỉnh, thành phố. Tổng số hội viên Hội Nông dân đăng ký tham gia đào tạo và thi chứng chỉ đại lý tới gần 10.000 người.
Trước đó, Bảo hiểm PVI cũng thực hiện thỏa thuận hợp tác với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Công đoàn Y tế Việt Nam nhằm đem đến các sản phẩm, dịch vụ ưu đãi cho các khách hàng cá nhân.
Tại Hội nghị sơ kết quý III và triển khai nhiệm vụ quý IV/2023, Tổng Giám đốc Bảo hiểm PVI - ông Phạm Anh Đức cho biết, kết thúc 9 tháng đầu năm 2023, Bảo hiểm PVI đã xuất sắc hoàn thành các chỉ tiêu, tiếp tục vững vàng vị trí số 1 thị trường Bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam.
Với tổng doanh thu đạt 10.721 tỷ đồng, Bảo hiểm PVI đã hoàn thành 118% kế hoạch 9 tháng, tăng trưởng 12,2% so với cùng kỳ. Lợi nhuận trước thuế đạt 536,5 tỷ đồng, hoàn thành 128,6% kế hoạch 9 tháng, tăng trưởng 22,4% so với cùng kỳ năm 2022.
Doanh thu bảo hiểm gốc 9 tháng đầu năm 2023 đạt 8.397 tỷ đồng, tăng trưởng 11% so với cùng kỳ năm 2022, hoàn thành 85% kế hoạch năm.
Doanh thu hoạt động tái bảo hiểm đạt 2.220 tỷ đồng, tăng trưởng 6,8% so với cùng kỳ năm trước và hoàn thành 93% kế hoạch năm.
Lợi nhuận gộp hoạt động kinh doanh bảo hiểm 9 tháng đầu năm đạt 723 tỷ đồng, tăng trưởng 14% so với cùng kỳ.
Chia sẻ về thành công này, ông Phạm Đức Anh cho biết, Bảo hiểm PVI luôn có những cải tiến và lối đi riêng về dịch vụ, giải pháp quản trị và phương thức phân phối sản phẩm mặc dù thị trường bảo hiểm năm 2023 tiếp tục ghi nhận mức độ gia tăng về chi phí bồi thường và cạnh tranh giá phí trong nước cũng như quốc tế.
Một tiêu chí quan trọng làm nên thương hiệu Bảo hiểm PVI là sự khác biệt trong sản phẩm, dịch vụ cung cấp cho khách hàng. Trong khi nhiều doanh nghiệp bảo hiểm chỉ đơn thuần nhận bảo hiểm cho khách hàng, với Bảo hiểm PVI, sự đồng hành để tư vấn, đưa ra các giải pháp quản lý rủi ro cho khách hàng đã là bản sắc riêng từ khi mới hình thành Bảo hiểm PVI./.