Gần 1.000 gian hàng tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội

Xã hội - Ngày đăng : 09:56, 30/11/2023

(BKTO) - Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023 lần thứ ba với chủ đề “Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Xây dựng và Vật liệu xây dựng” diễn ra từ ngày 29/11 - 03/12, với sự tham gia của gần 1.000 gian hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
tl.jpg
Lễ khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023 lần thứ ba diễn ra ngày 29/11, tại Hà Nội. Ảnh: BXD

Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023 là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành xây dựng và kỷ niệm 25 năm Triển lãm quốc tế Vietbuild trưởng thành, phát triển.

Đây là sự kiện có quy mô, tầm vóc quốc gia và quốc tế của ngành xây dựng, với những hoạt động phong phú về xúc tiến thương mại, giới thiệu các sản phẩm mới, dịch vụ mới, nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp, chủ đầu tư trong xây dựng các công trình, dự án và nhu cầu của người dân về mua sắm vật liệu xây dựng, trang trí nhà ở.

Sau 2 lần tổ chức, Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội lần thứ ba có sự tham gia của hơn 450 doanh nghiệp, trong đó có 286 doanh nghiệp trong nước, 107 doanh nghiệp liên doanh, 63 doanh nghiệp, tập đoàn nước ngoài đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ như Mỹ, Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Đức, Nhật Bản…

Tại Triển lãm, hầu hết các sản phẩm trưng bày đều được các doanh nghiệp nghiên cứu và đầu tư với mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong lĩnh vực xây dựng nhà ở, trang trí nội ngoại thất…

Trong khuôn khổ Triển lãm còn có các hội nghị khách hàng do các doanh nghiệp tham gia Triển lãm thực hiện. Đây là cầu nối để doanh nghiệp và người tiêu dùng gặp gỡ, trao đổi, qua đó các doanh nghiệp có thể nắm bắt được nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong sản xuất, kinh doanh.

Đặc biệt, Ban tổ chức cũng thực hiện các chương trình giao lưu, gặp gỡ kết nối giữa các doanh nghiệp trong nước và các tập đoàn, hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài dưới nhiều hình thức trực tiếp, trực tuyến…

Chương trình nhằm mục đích tạo cơ hội để các doanh nghiệp trong và ngoài nước trao đổi kinh nghiệm trong sản xuất, kinh doanh, chia sẻ về các công nghệ sản xuất mới; cũng như giúp các doanh nghiệp tìm kiếm đối tác, khách hàng, xúc tiến ký kết các hợp đồng…/.

DIỆU THIỆN