Kiểm toán nhà nước khu vực VI dâng hương, tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ

Hoạt động của Ngành - Ngày đăng : 16:10, 31/07/2024

(BKTO) - Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (7/1947 - 7/2024), vừa qua, Kiểm toán nhà nước (KTNN) khu vực VI đã tổ chức dâng hương tri ân các Anh hùng liệt sỹ tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
kv61.jpg
KTNN khu vực VI dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ. Ảnh Huyền Anh

Đồng chí Vũ Khánh Toàn - Bí thư Đảng ủy, Kiểm toán trưởng KTNN khu vực VI làm trưởng đoàn. Cùng tham dự có các đồng chí lãnh đạo KTNN khu vực VI và đại diện công chức, đoàn viên, thanh niên KTNN khu vực VI.

Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã đặt vòng hoa, dâng hương và dành một phút mặc niệm để tỏ lòng biết ơn sâu sắc với các Anh hùng liệt sỹ - những người con ưu tú của quê hương đã dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Sau lễ dâng hương, dâng hoa, Đoàn đã đến thăm hỏi gia đình công chức KTNN khu vực VI có thân nhân là liệt sỹ. Đây là lời tri ân sâu sắc của tập thể lãnh đạo, công chức, người lao động đơn vị đối với những đóng góp và cống hiến của các Mẹ Việt Nam anh hùng, thân nhân liệt sỹ, các thương bệnh binh và gia đình chính sách.

Công đoàn viên KTNN khu vực VI đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát của các gia đình; đồng thời mong muốn gia đình vượt qua những đau thương, mất mát, cùng đoàn kết, gương mẫu để động viên các thế hệ trẻ thi đua xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Trong những năm qua, KTNN khu vực VI luôn quan tâm thực hiện các hoạt động vì cộng đồng; thực hiện nhiều hoạt động tri ân đối với sự hy sinh, cống hiến của các Anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống để bảo vệ Tổ quốc, cũng như đối với các gia đình có công với cách mạng.

kv67.jpg
Đoàn đã đến thăm hỏi gia đình công chức KTNN khu vực VI có thân nhân là liệt sỹ và thắp hương tri ân đối với sự hy sinh, cống hiến của các Anh hùng liệt sỹ. Ảnh: Huyền Anh

Đây là những hoạt động thiết thực, ý nghĩa, tiếp nối truyền thống "uống nước nhớ nguồn" của dân tộc ta, góp phần rèn luyện cho mỗi công chức, người lao động KTNN khu vực VI hiểu rõ hơn về truyền thống cách mạng của quê hương, đất nước.

Qua đó giáo dục lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc cho tuổi trẻ hôm nay, đồng thời, nhắc nhở mỗi người phải luôn ghi nhớ công ơn của các Anh hùng liệt sỹ để có hành động thiết thực trong công cuộc xây dựng, bảo vệ đất nước thông qua thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao./.

HUYỀN ANH – KTNN khu vực VI