Tự hào dưới lá cờ Đảng

Hoạt động của Ngành - Ngày đăng : 17:47, 16/08/2024

(BKTO) - Xúc động khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Kiểm toán trưởng Kiểm toán nhà nước (KTNN) khu vực V Nguyễn Hữu Thành bày tỏ sự biết ơn đối với Đảng ủy KTNN khu vực V và toàn đảng bộ, bởi đây là niềm vinh dự, tự hào, đồng thời cũng là trách nhiệm của bản thân trước sự tin tưởng, ghi nhận của Đảng, đơn vị.
z5734873253039_4b998b778fe3b1adde8a949ee83ce9b5.jpg
Thay mặt Đảng ủy KTNN khu vực V, đồng chí Nguyễn Đức Tín - Bí thư Đảng ủy, Kiểm toán trưởng KTNN khu vực V đã trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Hữu Thành. Ảnh: Thanh Tùng

Chiều ngày 15/08, tại Trụ sở Kiểm toán nhà nước (KTNN) khu vực V, Đảng bộ KTNN khu vực V đã tổ chức trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Hữu Thành - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Kiểm toán trưởng KTNN khu vực V.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Đảng ủy KTNN khu vực V Nguyễn Đức Tín đã chúc mừng đồng chí Nguyễn Hữu Thành vinh dự được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và xem đây là niềm vinh dự lớn đối với toàn Đảng bộ KTNN khu vực V khi tổ chức đảng có những Đảng viên ưu tú, nhiều năm cống hiến cho sự phát triển chung của KTNN. 

Xúc động khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, Phó Bí thư Đảng ủy Nguyễn Hữu Thành bày tỏ sự biết ơn đối với lãnh đạo Đảng ủy KTNN khu vực V, đây là niềm vinh dự, tự hào, đồng thời là trách nhiệm của bản thân trước sự tin tưởng, ghi nhận của Đảng.

Đáp lại sự tin tưởng của Đảng và sự giúp đỡ, hỗ trợ của các đảng viên trong Đảng bộ KTNN khu vực V, đồng chí Nguyễn Hữu Thành hứa sẽ cố gắng phấn đấu rèn luyện mình hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, từ đó cố gắng hơn nữa trong công tác Đảng và công tác chuyên môn…

tap-the-dang-bo-kv-v-chuc-mung-dc-n-h-thanh(1).jpg
Toàn thể Đảng bộ Kiểm toán nhà nước khu vực V chụp ảnh lưu niệm. Ảnh: Thanh Tùng

Cùng ngày, Đảng ủy KTNN khu vực V đã tổ chức Hội nghị Chuyên đề “Tự hào và tin tưởng dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, quyết tâm xây dựng một nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng” do TS. Phan Thị Thúy Vân, giảng viên Học viện Chính trị khu vực IV làm diễn giả.

z5735538656692_91252cd3fa710d3e5afcd46224c8ec98.jpg
TS. Phan Thị Thúy Vân đã trình bày những nội dung cốt lõi bài viết của cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Ảnh: Thanh Tùng

Hội nghị diễn ra trong không khí trang trọng, các đảng viên, công chức, người lao động của đơn vị đã tập trung nghiên cứu, lắng nghe và tiếp thu các nội dung của Chuyên đề để thống nhất cao về tư tưởng, nhận thức.

Từ đó đã góp phần lan tỏa trong nhận thức, tư tưởng của mỗi cán bộ Đảng viên, cán bộ công chức, khơi dậy niềm tự hào, tạo sự đoàn kết, củng cố niềm tin, đồng thuận trong cán bộ, Đảng viên đối với đường lối lãnh đạo của Đảng, chính sách và pháp luật.

Hội nghị cũng là hoạt động nhằm cụ thể hóa nhiệm vụ, mục tiêu của đơn vị, đó là không ngừng giáo dục, nâng cao ý thức, trách nhiệm của đảng viên và các công chức, kiểm toán viên KTNN khu vực V với Ngành, với đơn vị và bồi đắp lòng tự hào nghề nghiệp, từ đó thúc đẩy mỗi đảng viên, công chức nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, vì sự phát triển của Ngành và đất nước. 

PHƯƠNG NGHI - KTNN KHU VỰC V