21 cá nhân trúng thưởng chương trình hoá đơn may mắn do Cục Thuế Vĩnh Long tổ chức

Tài chính - Ngày đăng : 11:35, 15/08/2024

21 cá nhân trúng thưởng chương trình “Hoá đơn may mắn” quý II năm 2024 do Cục Thuế Vĩnh Long tổ chức. Các giải thưởng của kỳ này sẽ được Cục Thuế tỉnh Vĩnh Long thông báo tới chủ nhân của từng giải để thực hiện thủ tục trao thưởng.

Chương trình quay số kỳ quý II năm 2024 được Cục Thuế tỉnh Vĩnh Long thực hiện (ngày 14/8), dựa trên cơ sở dữ liệu hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế lập từ ngày 1/4/2024 đến ngày 30/6/2024, với tổng số lượng là 71.758 số hóa đơn của người mua là cá nhân, hộ kinh doanh đủ điều kiện đưa vào lựa chọn hóa đơn may mắn. Phần mềm hóa đơn may mắn đã lựa chọn ngẫu nhiên 21 số hóa đơn trúng thưởng, với tổng giá trị giải thưởng là 30 triệu đồng.

Các giải thưởng của kỳ này sẽ được Cục Thuế tỉnh Vĩnh Long thông báo tới chủ nhân của từng giải để thực hiện thủ tục trao thưởng. Đồng thời, Cục Thuế tỉnh Vĩnh Long có công bố kết quả trúng thưởng trên website của đơn vị tại địa chỉ: https://vinhlong.gdt.gov.vn và Zalo: Cục Thuế tỉnh Vĩnh Long.

thue-2.jpg
Bà Lê Thị Hồng Lĩnh - Phó Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Vĩnh Long, thực hiện bấm nút lựa chọn “Hóa đơn may mắn”. Ảnh: Cục Thuế tỉnh Vĩnh Long cung cấp

Tính đến thời điểm hiện tại, Cục Thuế tỉnh Vĩnh Long đã tổ chức thành công 9 kỳ quay thưởng hóa đơn may mắn, tổng giá trị đã trả thưởng là 200,5 triệu đồng.

Hiện nay, ngành Thuế Vĩnh Long tiếp tục đẩy mạnh công tác triển khai hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế khởi tạo từ máy tính tiền đối với các cửa hàng kinh doanh bán lẻ hàng hóa trực tiếp cho người tiêu dùng. Với giải pháp hóa đơn điện tử có mã của cơ quan Thuế khởi tạo từ máy tính tiền, điều này sẽ tạo thuận lợi cho người bán hàng dễ dàng xuất hóa đơn điện tử cho người mua hàng. Qua đó, người mua hàng dễ dàng tham gia dự thưởng Chương trình hóa đơn may mắn do ngành Thuế tổ chức.

Anh Thư