Chi bộ Vụ Tổ chức cán bộ tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Hoạt động của Ngành - Ngày đăng : 14:52, 21/08/2024

(BKTO) - Sáng 21/8, tại Trụ sở Kiểm toán nhà nước (KTNN - 116, Nguyễn Chánh, Hà Nội), Chi bộ Vụ Tổ chức cán bộ (TCCB) đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Văn Học - Phó Trưởng phòng Nhân sự của Vụ.
1(3).jpg
Đồng chí Đỗ Văn Tạo - Ủy viên Ban cán sự đảng, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy KTNN, Bí thư Chi bộ, Vụ trưởng Vụ TCCB - trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Văn Học. Ảnh: HỒNG NHUNG

Dự buổi Lễ có Đồng chí Đỗ Văn Tạo - Ủy viên Ban cán sự đảng, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy KTNN, Bí thư Chi bộ, Vụ trưởng Vụ TCCB và 21 đảng viên trong Chi bộ Vụ TCCB.

Tại buổi Lễ, đồng chí Trần Đức Lâm - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Vụ trưởng Vụ TCCB - đã công bố Quyết định số 1532-QĐ/ĐUK-HH ngày 08/5/2024 của Đảng uỷ khối các cơ quan Trung ương tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Văn Học.

4(2).jpg
Chi ủy Vụ Tổ chức cán bộ chúc mừng đồng chí Lê Văn Học được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Ảnh: HỒNG NHUNG

Đồng chí Đỗ Văn Tạo - Ủy viên Ban cán sự đảng, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy KTNN, Bí thư chi bộ, Vụ trưởng Vụ TCCB - đã trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và tặng hoa chúc mừng đồng chí Lê Văn Học.

Phát biểu tại buổi Lễ, thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy KTNN, đồng chí Đỗ Văn Tạo chúc mừng cá nhân đồng chí Lê Văn Học cũng như Chi bộ Vụ TCCB đã có một đồng chí đảng viên 30 năm tuổi Đảng.

“Đây không chỉ là niềm tự hào của cá nhân đồng chí Lê Văn Học mà còn là niềm tự hào của Chi bộ Vụ TCCB” - đồng chí Đỗ Văn Tạo khẳng định.

2(4).jpg
Đồng chí Đỗ Văn Tạo chúc mừng cá nhân đồng chí Lê Văn Học cũng như Chi bộ Vụ TCCB đã có đồng chí đảng viên 30 năm tuổi Đảng. Ảnh: HỒNG NHUNG

Đồng chí Đỗ Văn Tạo cho biết, đồng chí Lê Văn Học có 9 năm công tác trong quân ngũ. Khi về KTNN, đồng chí giữ quân hàm thiếu tá. Trong 33 năm công tác, đồng chí có 30 năm tuổi Đảng. Từ quân hàm thiếu tá, khi về KTNN, đồng chí đã trải qua nhiều vị trí công tác: Từ kiểm toán viên, Phó trưởng phòng, Tổ trưởng Tổ kiểm toán và khi về Vụ TCCB, đồng chí là Phó Trưởng phòng Nhân sự.

“Qua theo dõi, đồng chí luôn được đánh giá là đảng viên gương mẫu, trách nhiệm, tận tụy với công việc, là tấm gương để các đảng viên noi theo. Mặc dù đã chuyển ngành, nhưng đồng chí vẫn luôn giữ tác phong trong quân ngũ, làm việc rất trách nhiệm, tận tụy. Mong rằng thời gian tới, đồng chí tiếp tục phấn đấu, gương mẫu cho các đồng chí đảng viên noi theo, đồng thời là tấm gương đoàn kết trong lao động, học tập và công tác, là hạt nhân gắn kết, tạo sự đoàn kết, thống nhất cao trong Chi bộ cũng như trong đơn vị” - đồng chí Đỗ Văn Tạo nhấn mạnh.

Nhân dịp này, đồng chí Đỗ Văn Tạo mong tập thể cũng như các đồng chí đảng viên trong Vụ TCCB noi theo tấm gương của đồng chí Lê Văn Học, cùng phấn đấu để tạo dựng một tập thể đoàn kết, thống nhất cao, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Ban cán sự đảng và Lãnh đạo KTNN giao.

5(1).jpg
Đồng chí Lê Văn Học bày tỏ niềm xúc động và tự hào khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Ảnh: HỒNG NHUNG

Bày tỏ niềm xúc động và tự hào khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Lê Văn Học cho biết đây là vinh dự của bản thân, nhưng cũng là dịp để nhắc nhở bản thân phải phấn đấu nhiều hơn nữa.

Đồng chí Lê Văn Học chia sẻ, từ khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng, suốt 30 năm qua, đồng chí luôn phấn đấu, rèn luyện, luôn nhận và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao; thực hiện lời dạy của Bác Hồ “cần, kiệm, liêm, chính, chí công, vô tư”, không làm những điều vi phạm tư cách, phẩm chất của người đảng viên, ảnh hưởng tới thanh danh của Đảng.

6(1).jpg
Tập thể đơn vị chúc mừng và chụp ảnh lưu niệm cùng đồng chí Lê Văn Học. Ảnh: HỒNG NHUNG

“Với vinh dự được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, tôi nhận thức rằng đây không chỉ là ghi nhận của Đảng đối với sự cống hiến mà còn là trách nhiệm của bản thân đối với sự nghiệp của Đảng. Do vậy, tôi xin hứa sẽ tiếp tục giữ vững lập trường, tinh thần và phẩm chất của người Đảng viên, luôn trung thành với Đảng, hết lòng vì sự nghiệp cách mạng, vì hạnh phúc của nhân dân; làm thật tốt nhiệm vụ của người đảng viên trong mọi hoàn cảnh, điều kiện để xứng đáng với lòng tin của đồng chí, đồng nghiệp; thường xuyên học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh; góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của đơn vị, xây dựng Chi bộ Vụ TCCB trong sạch, vững mạnh” - đồng chí Lê Văn Học phát biểu.

Đồng thời, đồng chí Lê Văn Học cũng nhấn mạnh, để nhận được phần thưởng cao quý ngày hôm nay, cá nhân đồng chí luôn biết ơn Cấp uỷ Đảng các cấp, các đồng chí đảng viên mà trực tiếp là Chi bộ Vụ TCCB đã bồi dưỡng, tạo điều kiện giúp đỡ trong quá trình công tác để đồng chí luôn hoàn thành các nhiệm vụ được giao./.

HỒNG NHUNG