Khai mạc Lễ hội Thương hiệu sản phẩm thời trang Việt năm 2024
Doanh nghiệp - Ngày đăng : 14:30, 19/10/2024
Lễ hội Thương hiệu sản phẩm thời trang Việt năm 2024 được tổ chức quy mô, bài bản, ấn tượng với 150 gian hàng, diễn ra từ 18 đến 22/10/2024.
Lễ hội thu hút 100 doanh nghiệp thời trang của Hà Nội tham gia, trong đó có những doanh nghiệp chủ lực của ngành dệt may như Tổng công ty May 10, Tổng công ty May Đức Giang… giới thiệu, quảng bá sản phẩm thời trang.
Khai mạc sự kiện, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Nguyễn Thế Hiệp cho biết: Chương trình năm nay đã kế thừa và phát huy những kinh nghiệm, thành công của kỳ tổ chức trước đó, tạo ấn tượng tốt với du khách quốc tế, nhà nhập khẩu và người dân tham quan, mua sắm.
Tham gia Lễ hội Thương hiệu Sản phẩm Thời trang Việt năm 2024, các doanh nghiệp, làng nghề, nhà thiết kế, cơ sở sản xuất, kinh doanh đã chuẩn bị đầy đủ hàng hóa, đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý, khuyến mại hấp dẫn, không kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và lợi ích của các doanh nghiệp.
Ông Nguyễn Thế Hiệp - Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội - cho biết: “Sở Công Thương Hà Nội khuyến khích doanh nghiệp triển khai các chương trình xúc tiến thương mại, khuyến mại, giới thiệu quảng bá sản phẩm, từ đó mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng, doanh nghiệp tham quan, mua sắm tại lễ hội...”.
Bà Lê Việt Nga - Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước, Bộ Công Thương - và các chuyên gia kinh tế có chung nhận định, Lễ hội mang lại cho doanh nghiệp trong việc quảng bá tiêu thụ thời trang Việt trong bối cảnh tình hình thế giới căng thẳng chính trị leo thang, diễn biến phức tạp, thị trường nội địa đang chịu thiệt hại nặng nề do ảnh hưởng của cơn bão số 3.
Việc triển khai Lễ hội Thương hiệu Sản phẩm Thời trang Việt năm 2024 đã tạo điều kiện để các doanh nghiệp may mặc, thời trang Việt Nam giới thiệu, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, qua đó phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm, giảm lượng hàng tồn kho, nâng cao trách nhiệm đối với người tiêu dùng. Người tiêu dùng mua sắm được các sản phẩm thời trang của Việt Nam với chất lượng, mẫu mã không thua kém hàng nhập khẩu và có giá cả phù hợp./.