Săn quà, trúng thưởng, nhận thẻ tín dụng miễn phí của SHB

Tài chính - Ngày đăng : 14:30, 14/12/2024

(BKTO) - Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) phối hợp Mastercard vừa giới thiệu thẻ tín dụng SHB Mastercard Truly Free dành cho khách hàng Gen Z và Millennials.
anh-1-14-.jpg
Thẻ SHB Mastercard Truly Free thuộc hệ sinh thái "Gia đình thẻ" của SHB, cho phép khách hàng hưởng "bộ sưu tập zero phí" phù hợp với nhu cầu của người trẻ Việt Nam

Thẻ SHB Mastercard Truly Free thuộc hệ sinh thái "Gia đình thẻ" của SHB, cho phép khách hàng hưởng "bộ sưu tập zero phí" phù hợp với nhu cầu của người trẻ Việt Nam. Cụ thể, thẻ miễn phí thường niên trọn đời, phát hành và chuyển đổi trả góp kỳ hạn ba tháng.

Ngoài ưu đãi về phí, chủ thẻ có thể tích lũy điểm thưởng với chương trình SHB Rewards và rút tiền mặt lên đến 75% hạn mức tín dụng. Khách hàng cũng được hưởng nhiều ưu đãi khác như: hoàn 300.000 đồng khi chi tiêu từ hai triệu đồng trong 45 ngày từ khi phát hành thẻ; giảm giá trực tiếp tới 100.000 đồng khi sử dụng thẻ trên ứng dụng Xanh SM; giảm 100.000 đồng cho hóa đơn từ 600.000 đồng khi mua sắm trên Shopee.

Thẻ SHB Mastercard Truly Free được áp dụng công nghệ bảo mật tiên tiến như 3D-secure và tích hợp tính năng quản lý thẻ qua ứng dụng SHB Mobile, SHB SAHA. Điều này giúp khách hàng dễ dàng khóa thẻ trong tình huống khẩn cấp hoặc kích hoạt lại các tính năng thanh toán trực tuyến trên điện thoại thông minh, không cần liên hệ tổng đài hay đến chi nhánh.

Trong thời gian ra mắt thẻ, từ nay đến hết 30/12, khách hàng có cơ hội nhận quà tặng khi tham gia game online "Săn quà miễn phí cùng Truly Free" với tỷ lệ trúng thưởng 100%. Người chơi truy cập vào landing page, đăng nhập thông tin cá nhân để chơi game và có cơ hội nhận quà tặng thú bông Labubu, hộp mù Baby Three phiên bản giới hạn, móc khóa phát sáng, túi Canvas SHB và hàng trăm nghìn voucher Got it.

Mỗi khách hàng chỉ được tham gia một lần trong suốt chương trình. Thông tin về thể lệ và danh sách người trúng thưởng được cập nhật liên tục trên fanpage SHB. Những người chơi may mắn sẽ được ban tổ chức liên hệ để xác nhận và gửi quà qua bưu điện sau 7-10 ngày, từ thời điểm thông báo chính thức trên fanpage. Quà tặng voucher Got it sẽ được gửi qua email để khách hàng sử dụng trực tuyến.

photo-1-1723434924332314345589.jpg
Đại diện SHB (bên trái ảnh) nhận giải thưởng "Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu"

Với phương châm "Lấy khách hàng và thị trường làm trung tâm", nhiều năm qua SHB tập trung đầu tư mạnh vào công nghệ thông tin và phát triển các dòng thẻ tín dụng phù hợp với từng nhóm khách hàng.

Trong đó, thẻ SHB Mastercard World thiết kế nhiều ưu đãi đặc biệt nhằm gia tăng giá trị cuộc sống, thẻ SHB Visa Platinum cung cấp trải nghiệm cao cấp về dịch vụ phòng chờ, thẻ SHB Mastercard Cashback hoàn tiền cho chi tiêu siêu thị, bảo hiểm, giáo dục và SHB - FCB Mastercard hoàn tiền cho chi tiêu thể thao.

Theo đại diện SHB, Millennials (25-38 tuổi) và Gen Z (18-24 tuổi) hiện chiếm 47% dân số cả nước, là thế hệ hướng đến trải nghiệm và tự tin thể hiện cá tính. Họ nhanh chóng nắm bắt xu hướng mới, kết nối mọi người, chi tiêu cho các hoạt động giải trí, mua sắm trực tuyến, ăn uống và tiện ích công nghệ. Thế hệ này đang xây dựng sự nghiệp và tích lũy tài sản, đồng thời quan tâm đến tiết kiệm chi phí trong tiêu dùng để giảm gánh nặng tài chính.

Thẻ SHB Mastercard Truly Free đáp ứng mong muốn của thế hệ trẻ bằng cách loại bỏ các "rào cản" về phí, giúp chủ sở hữu tự do tiêu dùng theo phong cách sống.

"Chúng tôi hy vọng sản phẩm đặc biệt này không chỉ bổ sung cho cuộc sống đầy cá tính của người trẻ, còn mở ra nhiều cơ hội khi họ thoải mái chi tiêu" - đại diện SHB nhấn mạnh.

Tính đến hết 31/10, số lượng thẻ phát hành mới của SHB tăng 78% so với cùng kỳ năm trước, doanh số giao dịch các dòng thẻ này tăng gần gấp rưỡi.

anh_giao_dich_2-17_43_12_592.jpg
Luôn đặt khách hàng và thị trường làm trung tâm, những năm qua, SHB không ngừng đổi mới, sáng tạo đưa ra những cải tiến trong quy trình, phát triển sản phẩm

Luôn đặt khách hàng và thị trường làm trung tâm, những năm qua, SHB không ngừng đổi mới, sáng tạo đưa ra những cải tiến trong quy trình, phát triển sản phẩm để nâng cao chất lượng dịch vụ, giải pháp.

Từ đầu năm, nhiều sản phẩm và giải pháp của SHB đã được các tổ chức quốc tế vinh danh.

Vừa qua, tại lễ trao giải VOBA 2024 (Vietnam Outstanding Banking Awards 2024), Ngân hàng SHB được vinh danh là "Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu" với "Sản phẩm Thấu chi không tài sản đảm bảo phê duyệt trước online".

Giải thưởng là sự ghi nhận cho sự sáng tạo, đổi mới của SHB trong việc phát triển các sản phẩm/dịch vụ tiện lợi, phù hợp cung cấp cho khách hàng.

Tại Lễ trao giải Digital CX Awards 2024, SHB là ngân hàng Việt Nam duy nhất giành cú đúp giải thưởng "Trải nghiệm trên nền tảng số nổi bật nhất – hạng mục Nền tảng quản lý dòng tiền" với sản phẩm "Dịch vụ thu hộ qua tài khoản định danh SLINK" và "Áp dụng công nghệ tốt nhất cho trải nghiệm số" dành cho giải pháp "Hệ thống phê duyệt tín dụng tự động ACAS". Đặc biệt, hai giải pháp số trên đều được SHB tự nghiên cứu và triển khai trên nguồn lực và nhân sự nội bộ.

Trước đó, năm 2023, SHB nhận giải thưởng "Ngân hàng có tăng trưởng Doanh số giao dịch thẻ tốt nhất năm 2023 - New Superstar in Payment Volume Growth 2023" của VISA và Top 50 sản phẩm dịch vụ tin dùng Việt Nam do Tạp chí Kinh tế Việt Nam trao tặng.

Giai đoạn 2024-2028, SHB sẽ tập trung nguồn lực triển khai chiến lược Chuyển đổi mạnh mẽ dựa trên bốn trụ cột: Cải cách cơ chế, Con người là chủ thể, Lấy khách hàng làm trung tâm, Hiện đại hóa công nghệ thông tin. Đồng thời chuyển đổi số cùng 6 giá trị văn hóa cốt lõi "Tâm - Tin - Tín - Tri - Trí - Tầm".

Ngân hàng đặt mục tiêu trở thành ngân hàng top 1 về hiệu quả, ngân hàng số được yêu thích nhất, ngân hàng bán lẻ tốt nhất và ngân hàng top đầu cung ứng vốn cho doanh nghiệp chiến lược tư nhân và Nhà nước.

N.LỘC