Tuần lễ Thương hiệu quốc gia: Tôn vinh doanh nghiệp Việt Nam có sản phẩm, dịch vụ uy tín

Kinh tế - Ngày đăng : 15:38, 15/04/2025

(BKTO) - Theo Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương), Tuần lễ Thương hiệu quốc gia chào mừng ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4/2025 có chủ đề “Bứt phá từ đổi mới, sáng tạo”.
ct2.jpg
Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm nay có chủ đề “Bứt phá từ đổi mới, sáng tạo”

Hướng tới chào mừng kỷ niệm 17 năm ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4/2008 - 20/4/2025), cũng như nhằm tăng cường nhận biết Thương hiệu quốc gia Việt Nam, quảng bá giới thiệu các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam tới cộng đồng xã hội trong và ngoài nước, Tuần lễ Thương hiệu quốc gia tiếp tục được tổ chức từ ngày 15-21/4/2025.

Trong khuôn khổ Tuần lễ có rất nhiều hoạt động thiết thực với cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Cụ thể, Bộ trưởng Bộ Công Thương, Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã gửi Thư chúc mừng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Trong Thư, Bộ trưởng đã động viên và khích lệ doanh nghiệp nói chung và các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia nói riêng tích cực nâng cao chất lượng sản phẩm và phát triển thương hiệu bền vững, góp phần xây dựng, quảng bá thương hiệu và hình ảnh quốc gia Việt Nam.

Theo Cục Xúc tiến thương mại, một số hoạt động đáng chú ý nữa là: Lễ khởi động Tuần lễ Thương hiệu quốc gia 2025 - Hưởng ứng ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4; Tọa đàm: “Đổi mới sáng tạo - Động lực bứt phá thương hiệu quốc gia Việt Nam”; Diễn đàn Thương hiệu quố gia Việt Nam 2025 - Triển lãm thành tựu Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Ban Thư ký Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam cho biết, Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2025 là sự kiện quan trọng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp Việt Nam có sản phẩm, dịch vụ uy tín trên thị trường.

Sự kiện nhằm ghi nhận những đóng góp của doanh nghiệp trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, góp phần khẳng định giá trị thương hiệu Việt trên thị trường trong nước và quốc tế.

Đây cũng chính là cơ hội tốt để các doanh nghiệp nâng cao uy tín, mở rộng thị trường và gia tăng sức ảnh hưởng trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu.

Với chủ đề “Bứt phá từ đổi mới, sáng tạo”, Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2025 nhấn mạnh vai trò của đổi mới trong chiến lược phát triển doanh nghiệp.

Việc không ngừng cải tiến công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm và áp dụng mô hình kinh doanh sáng tạo giúp doanh nghiệp gia tăng sức cạnh tranh, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng và thị trường quốc tế. Đổi mới, sáng tạo không chỉ là động lực phát triển mà còn là yếu tố cốt lõi để thương hiệu Việt vươn xa./.

ĐỨC HUY