Bệnh viện Việt Đức khám, tư vấn miễn phí cho nam giới mắc vô sinh

(BKTO)- Với mục tiêu chung tay cùng cộng đồng nâng cao nhận thức về vô sinh, hiếm muộn trong bối cảnh tỷ lệ người mắc phải đang ngày càng gia tăng tại Việt Nam, vào ngày 15/12, Trung tâm Nam học, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức sẽ tổ chức chương trình Khám, tư vấn và siêu âm miễn phí vô sinh hiếm muộn cho nam giới.



                
   

Ảnh minh họa

   
PGS.TS Nguyễn Quang- Giám đốc Trung tâm Nam học, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, cho biết, có rất nhiều nguyên nhân gây vô sinh nam giới như: yếu tố tình dục; nhiễm trùng hệ tiết niệu- sinh dục (viêm tinh hoàn- mào tinh hoàn, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt…); những bất thường bẩm sinh; các yếu tố mắc phải như: nghiện rượu, hút thuốc lá, sau hoá trị liệu, nhiễm độc tia xạ…; giãn tĩnh mạch tinh; các rối loạn về nội tiết tố…

Ngày nay, y học hiện đại ngày càng có nhiều phương pháp có thể giúp điều trị khả năng có con cho những người hiếm muộn. Tuy nhiên yếu tố tâm lý và kinh tế hiện vẫn là rào cản lớn khiến các cặp vợ chồng e ngại đi khám và điều trị hiếm muộn.

Tại chương trình, các chuyên gia nam học sẽ khám, điều trị các trường hợp tinh trùng bất thường (ít, yếu, dị dạng, chết...); khám, điều trị các trường hợp không có tinh trùng; điều trị vô sinh nam do các nguyên nhân ngoại khoa (can thiệp phẫu thuật)

Để được thăm khám trực tiếp và tư vấn điều trị cùng các chuyên gia hàng đầu về nam học, người dân có thể đăng ký qua số điện thoại 19001902. Thời gian đăng ký: Từ ngày 26/11-9/12/2018.

KIM AN
Cùng chuyên mục
  • Phòng chống bệnh đái tháo đường cần sự tham gia của mọi người dân
    5 năm trước Xã hội
    (BKTO)- Đó là ý kiến của Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến tại Hội nghị cấp bộ trưởng về Phòng chống bệnh đái tháo đường được tổ chức tại Singapore ngày 26 và 27/11.
  • Hỗ trợ 12.000 trẻ cải thiện suy dinh dưỡng, thấp còi
    5 năm trước Xã hội
    (BKTO) - Với mong muốn giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng, thấp còi, cải thiện tầm vóc trẻ em Việt Nam, Hội Nhi Khoa Việt Nam phối hợp cùng nhãn hàng Vinamilk Dielac Grow Plus triển khai “Hành trình giúp trẻ thoát nhanh suy dinh dưỡng, thấp còi, tăng cân sau 3 tháng”.
  • Phát hiện sớm và quản lý bệnh hen, bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính tại cộng đồng
    5 năm trước Xã hội
    (BKTO)- Hen và bệnh phối tắc nghẽn mạn tính (COPD) đang là các bệnh hô hấp mạn tính đứng hàng đầu trong mô hình bệnh tật và đang là gánh nặng cho y tế và xã hội. Là một trong những nước có có tỷ lệ mắc, tử vong, chịu gánh nặng bệnh tật do Hen và COPD cao nhất trên thế giới nhưng hiện nay ở Việt Nam, rất nhiều bệnh nhân không điều trị dự phòng kiểm soát hen mà chỉ tập trung điều trị đợt cấp khiến chi phí điều trị cao và có thể gây lên những biến chứng.
  • Ngày hội Hoa hướng dương “Vì bệnh nhân ung thư”
    5 năm trước Xã hội
    (BKTO)- Ngày 25/11, tại Hà Nội, Báo Tuổi Trẻ phối hợp với Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP. Hà Nội và Viện Huyết học-Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình Ngày hội Hoa hướng dương lần thứ 11 năm 2018 với chủ đề “Nhịp bước yêu thương”.
  • Khánh thành Trung tâm Sản Nhi, Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ
    5 năm trước Xã hội
    (BKTO)- Ngày 24/11, tại TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ đã tổ chức Lễ khánh thành Trung tâm Sản Nhi . Đây là trung tâm thứ 10 trực thuộc bệnh viện, nằm trong định hướng phát triển mô hình bệnh viện đa khoa, đa trung tâm chuyên sâu.
Bệnh viện Việt Đức khám, tư vấn miễn phí cho nam giới mắc vô sinh