Bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo, quản lý cấp Trưởng đoàn kiểm toán

Thực hiện Kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng năm 2018 của KTNN, sáng 18/7, tại Hà Nội, Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán đã tổ chức khai giảng Lớp Bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo, quản lý cấp Trưởng đoàn kiểm toán theo Quyết định số 138/QĐ-TrĐT ngày 06/7/2018.



                
   

Quang cảnh buổi khai giảng - Ảnh: Hoàng Long

   

Dự buổi khai giảng có Phó Giám đốc Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán Lăng Trịnh Mai Hương và 35 học viên đến từ các vụ tham mưu, KTNN chuyên ngành và KTNN các khu vực.

Theo Ban Tổ chức lớp học, đây là lớp học dành cho đối tượng là các kiểm toán viên nhà nước đápứng tiêu chuẩn Trưởng đoàn kiểm toán theo quy định của Luật KTNN (kiểm toán viênchính giữchức vụtừPhó Trưởng phòng trởlên hoặc kiểm toán viên giữchức vụtừTrưởng phòng trởlên)và các đối tượng khác cần bồi dưỡng, bổtrợkỹnăng, kiến thức chuyên môn nghiệp vụkiểm toán theo quyết định của Tổng Kiểm toán Nhà nước.

Tại buổi khai giảng, bà Lăng Trịnh Mai Hương cho biết: Lớp học nhằm trang bị cho học viên các kỹ năng quản lý, lãnh đạo và kinh nghiệm xử lý các mối quan hệ trong hoạt động kiểm toán gắn với vị trí Trưởng đoàn kiểm toán, qua đó nâng cao năng lực thực thi nhiệm vụ kiểm toán được phân công của Trưởng đoàn kiểm toán, đáp ứng yêu cầu phát triển của KTNN.

Được biết, chương trình đào tạo của lớp học gồm 2 phần : Kỹ năng lãnh đạo, quản lý của Trưởng đoàn kiểm toán và Kinh nghiệm về việc vận dụng các kỹ năng mềm của Trưởng đoàn kiểm toán. Với thời lượng là 24 tiết, lớp học kéo dài trong vòng 3 ngày (từ 18 đến 20/7).

HOÀNG LONG

Cùng chuyên mục
Bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo, quản lý cấp Trưởng đoàn kiểm toán