Cục Thuế tỉnh Tiền Giang lấy ý kiến đánh giá sự hài lòng của người nộp thuế

Thời gian qua, Cục Thuế tỉnh Tiền Giang đã triển khai đánh giá sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp, tổ chức đối với việc giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) trong lĩnh vực Thuế tại Cục Thuế tỉnh và các Chi cục Thuế.

Theo Cục Thuế tỉnh Tiền Giang, thực hiện công văn số 2987/TCT-TTHT ngày 11/7/2024 của Tổng cục Thuế về việc triển khai đánh giá sự hài lòng của người nộp thuế (NNT) đối với sự phục vụ của cơ quan thuế (CQT).

Nhằm đánh giá khách quan việc cung cấp dịch vụ công do CQT cung cấp, thực thi chức trách, nhiệm vụ liên quan đến NNT của Cục Thuế và các Chi cục Thuế trực thuộc, Cục Thuế tỉnh Tiền Giang đề nghị các đơn vị, cá nhân phối hợp cho ý kiến khảo sát mức độ hài lòng đối với sự phục vụ của ngành Thuế tỉnh Tiền Giang trong năm 2024.

Cụ thể, NNT là doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, hộ kinh doanh; NNT thuộc diện quản lý trực tiếp hoặc NNT có thực hiện thủ tục hành chính thuế với Cục Thuế, Chi cục Thuế tại thời điểm đánh giá,…. truy cập vào trang thông tin điện tử Cục Thuế tỉnh Tiền Giang theo địa chỉ https://tiengiang.gdt.gov.vn/ vào banner “PHIẾU ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI NỘP THUẾ” để thực hiện khảo sát, đánh giá.

thue-4.jpg
NNT thực hiện thủ tục hành chính tại Phòng Kê khai và kế toán thuế thuộc Cục Thuế tỉnh Tiền Giang. Ảnh Cục Thuế tỉnh Tiền Giang.

Hoặc bằng mã QR-Code, NNT sử dụng điện thoại thông minh có kết nối với internet mở ứng dụng Máy ảnh, Zalo, hoặc ứng dụng khác để quét mã QR-Code, sau đó kết nối vào đường dẫn thực hiện khảo sát, đánh giá sự hài lòng của NNT về sự phục vụ của CQT đối với NNT, các lĩnh vực chức năng/nhiệm vụ có liên quan đến NNT.

NNT thuộc đơn vị quản lý thuế nào thì thì chọn địa điểm khảo sát của đơn vị quản lý thuế đó. Việc khảo sát, đánh giá được thực hiện từ ngày ra thông báo đến hết ngày 30/9/2024.

Thời gian qua, Cục Thuế tỉnh Tiền Giang đã triển khai đánh giá sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp, tổ chức đối với việc giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) trong lĩnh vực Thuế tại Cục Thuế tỉnh và các Chi cục Thuế. Việc đánh giá của NNT đã giúp CQT tỉnh Tiền Giang nhìn nhận các kết quả trong công tác giải quyết TTHC, là cơ sở để Cục Thuế có cái nhìn tổng thể, khách quan, từ đó có những giải pháp kịp thời nhằm nâng cao chất lượng hiệu quả hoạt động quản lý thuế, đảm bảo phục vụ NNT tốt hơn, Cục Thuế tỉnh Tiền Giang thông tin thêm.

Cùng chuyên mục
Cục Thuế tỉnh Tiền Giang lấy ý kiến đánh giá sự hài lòng của người nộp thuế