Đón đọc Báo Kiểm toán số 16:



 "Thông qua kiểm toán hoạt động xây dựng và việc quản lý, sử dụng vốn đầu tư của Dự án Đường dây 500kV Pleiku - Mỹ Phước - Cầu Bông¸ KTNN đã đánh giá cụ thể về kết quả kiểm toán quyết toán của Dự án, việc chấp hành pháp luật, chính sách, chế độ trong quản lý đầu tư, cũng như tính kinh tế, hiệu lực và hiệu quả của Dự án. Cùng với việc ghi nhận những kết quả tích cực mà Dự án đã đạt được, KTNN đồng thời chỉ ra nhiều bất cập, sai sót"...

Mời độc giả đón đọc trên Báo Kiểm toán số 16, phát hành ngày 19/4/2018. Cùng với đó còn có các nội dung hấp dẫn: Lấy ý kiến Luật KTNN sửa đổi; UBTVQH cho ý kiến về Luật đơn vị hành chính - kinh tế đặc biệt; Đất, nhà ở và ô tô sẽ phải chịu thuế tài sản?; Thực trạng và xu hướng M&A các ngân hàng; Vi phạm an toàn lao động: Trăm người chết, nghìn tỷ thiệt hại mỗi năm; Đào tạo ngành kế toán kiểm toán: Nhiều chỉ tiêu, hút thí sinh; Apple Inc phát hiện vi phạm nghiêm trọng của nhiều nhà cung cấp ở 30 quốc gia.../.
Cùng chuyên mục
  • Kinh tế việt nam năm 2018: Nhiều tác động từ bên ngoài và bên trong
    6 năm trước Đối nội
    (BKTO) - Tại Tọa đàm công bố Báo cáo kinh tế vĩ mô quý I/2018 do Viện Nghiên cứu Kinh tế và Chính sách (VEPR) thuộc Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội vừa tổ chức, các chuyên gia đều đánh giá cao kết quả tăng trưởng kinh tế của quý I nhưng cũng đưa ra những phân tích quan trọng và khuyến nghị nhiều vấn đề cần lưu ý trong diễn biến kinh tế Việt Nam năm 2018.
  • Nhiều Bộ, ngành, địa phương... thiếu nghiêm túc trong thực thi pháp luật về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí
    6 năm trước Đối nội
    (BKTO) - Tiếp tục chương trình Phiên họp thứ 23, sáng 12/4, Ủy ban Thường vụ Quốc hội (UBTVQH) đã cho ý kiến về Báo cáo kết quả thực hành tiết kiệm, chống lãng phí (THTK,CLP) năm 2017. Tại Phiên họp, UBTVQH đã nghiêm khắc phê bình các Bộ, ngành, địa phương, các tập đoàn, tổng công ty nhà nước thiếu nghiêm túc trong việc tuân thủ các quy định của Luật THTK, CLP.
  • Khai mạc Phiên họp thứ 23 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
    6 năm trước Đối nội
    (BKTO) - Sáng 10/4, tại Nhà Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội (UBTVQH) khóa XIV đã khai mạc Phiên họp thứ 23 dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân. Theo chương trình, Phiên họp diễn ra từ ngày 10 - 17/4.
  • Kết hợp giữa “xây” và “chống” trong công tác xây dựng Đảng
    6 năm trước Đối nội
    (BKTO) - Đó là kinh nghiệm được Tổng Bí thư chỉ ra tại cuộc họp Ban Bí thư Trung ương Đảng cho ý kiến về Báo cáo tổng hợp kết quả 5 đoàn của Ban Bí thư kiểm tra việc lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng...
  • Tăng trưởng kinh tế trên đà khởi sắc
    6 năm trước Đối nội
    (BKTO) - Trong 9 năm qua, tốc độ tăng trưởng tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I chưa bao giờ vượt quá 7%, cao nhất là năm 2015 cũng chỉ tăng 6,12% và thấp nhất là năm 2009 tăng 3,14%. Bởi vậy, mức tăng trưởng quý I/2018 ước khoảng 7,38% được nhận định là kết quả của việc ban hành các giải pháp và chỉ đạo quyết liệt từ phía Chính phủ, sự nỗ lực vào cuộc của các cấp, các ngành, các địa phương.
Đón đọc Báo Kiểm toán số 16: