HOA CẢNH

Huyện Văn Giang (Hưng Yên) chuyển mình “khoác áo mới” nhờ cây, hoa cảnh và đô thị xanh
(BKTO) - Là một trong những "thủ phủ" cây, hoa cảnh của miền Bắc, huyện Văn Giang (tỉnh Hưng Yên) còn được biết đến với tốc độ đô thị hóa nhanh với nhiều loại hình dịch vụ tiện ích, đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách. Sự cộng hưởng của lĩnh vực sản xuất nông nghiệp chuyên sâu, chủ đạo là cây, hoa cảnh với sự tiện ích của đô thị đã giúp cho Văn Giang - vốn là một huyện thuần nông nghèo đang “thay áo mới” tươi sáng hơn.
  • (BKTO) - Đây là con số được đưa ra ra Hội thảo “Phát triển hoa, cây cảnh trở thành ngành kinh tế có giá trị cao ở nông thôn” do Hội Sinh vật cảnh Việt Nam phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức sáng nay (10/12), tại Hà Nội.
  • (BKTO) - Thương hiệu được coi là một trong những tài sản quan trọng của DN. Ở các nước trên thế giới, 47% giá trị của các công ty là tài sản vô hình, trong đó có thương hiệu, thế nhưng ở Việt Nam, giá trị thương hiệu lại chưa được xác định như giá trị tài sản của DN. Điều này khiến cho Nhà nước có thể bị thất thoát một lượng tiền lớn trong quá trình cổ phần hóa (CPH), còn DN thì bị thiệt thòi trong cạnh tranh, nhượng quyền thương mại hay khi mua bán, sáp nhập...