Hoàn thiện Kế hoạch tổ chức Hội nghị lần thứ tám Nhóm Công tác dữ liệu lớn của INTOSAI

(BKTO) - Sáng 5/8, tại Trụ sở Kiểm toán nhà nước (KTNN), Phó Tổng Kiểm toán nhà nước Bùi Quốc Dũng - Trưởng ban Tổ chức Hội nghị lần thứ tám Nhóm Công tác dữ liệu lớn của Tổ chức quốc tế Các cơ quan kiểm toán tối cao INTOSAI (WGBD) đã chủ trì buổi làm việc với Vụ Hợp tác quốc tế về công tác tổ chức Hội nghị lần thứ 8 INTOSAI WGBD.

hn-8.jpg
Quang cảnh buổi làm việc. Ảnh: M. Thúy

Theo Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế Nguyễn Bá Dũng, đến thời điểm hiện tại, Vụ Hợp tác quốc tế đã nhận được danh sách đăng ký tham dự Hội nghị của 15 cơ quan kiểm toán tối cao (SAI) với số lượng 30 đại biểu tham dự. Vụ cũng đã xây dựng dự thảo các thiết kế tuyên truyền trực quan, Sổ tay, Album ảnh Hội nghị, đồng thời phối hợp với các đơn vị có liên quan, tiếp tục hoàn thiện các nội dung chương trình chính, chương trình thực tế của Hội nghị...

Báo cáo tại buổi làm việc, ông Cao Tấn Dương - Trưởng phòng Song phương cho biết, Sổ tay Hội nghị sẽ bố cục thành 3 phần chính.

Phần 1 - Giới thiệu chung gồm: Lời nói đầu của Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Tổng Kiểm toán nhà nước Ngô Văn Tuấn; Thông điệp của ông Hầu Khải - Tổng Kiểm toán nhà nước Trung Quốc, Chủ tịch Nhóm công tác WGBD. Bên cạnh đó sẽ có các nội dung giới thiệu về: đất nước Việt Nam, tỉnh Ninh Bình - địa điểm tổ chức Hội nghị, KTNN Việt Nam, Nhóm công tác WGBD, KTNN Trung Quốc; danh sách thành viên chính thức và quan sát viên của Nhóm công tác WGBD.

Phần 2 bao gồm Chương trình nghị sự chính thức, chương trình thực tế và chương trình văn hóa của Hội nghị WGBD lần thứ 8; danh sách các cơ quan kiểm toán tối cao, các đại biểu tham dự Hội nghị.

Phần 3 sẽ cung cấp thông tin liên quan đến sơ đồ khách sạn, phòng họp của Hội nghị và Thông tin liên lạc người phụ trách Hội nghị của KTNN Trung Quốc và KTNN Việt Nam.

hn-8-anh-duong.jpg
Ông Cao Tấn Dương - Trưởng phòng Song phương báo cáo tại buổi làm việc. Ảnh: M. Thúy

Liên quan đến Album ảnh, bà Nguyễn Thanh Huyền - Phó trưởng phòng Tổng hợp cho biết, Album ảnh của Hội nghị sẽ là ấn phẩm lưu giữ lại những hình ảnh đáng nhớ của Hội nghị cũng như các hoạt động bên lề sự kiện.

Tại buổi làm việc, Vụ Hợp tác quốc tế cũng báo cáo, xin ý kiến chỉ đạo trực tiếp của Phó Tổng Kiểm toán nhà nước về dự kiến các đơn vị ngoài Ngành phát biểu tham luận tại Hội nghị; nội dung chi tiết chương trình tổng thể cũng như công tác đón tiếp các đoàn tham dự Hội nghị...

Phát biểu kết luận, Phó Tổng Kiểm toán nhà nước Bùi Quốc Dũng - Trưởng ban Tổ chức Hội nghị đánh giá cao công tác chuẩn bị của Vụ Hợp tác quốc tế.

Cơ bản thống nhất với nội dung của cuốn Sổ tay Hội nghị, Phó Tổng Kiểm toán nhà nước đề nghị bổ sung thêm một số thông tin giới thiệu về từng SAI; thông tin chi tiết về khách sạn, địa điểm tổ chức Hội nghị, địa điểm các đoàn tham dự hoạt động thực tế cũng như thông tin giới thiệu về những địa điểm trong chương trình văn hóa...

Đối với Album ảnh Hội nghị, Phó Tổng Kiểm toán nhà nước đề nghị các bộ phận có liên quan chuẩn bị thật chu đáo, chi tiết để đảm bảo tiến độ in sản phẩm, kịp thời trao tặng cho các SAI trước khi lên đường về nước.

Tại buổi làm việc, Phó Tổng Kiểm toán nhà nước cũng đưa ra một số ý kiến chỉ đạo định hướng về việc mời các đơn vị ngoài Ngành phát biểu tham luận tại Hội nghị, địa điểm tổ chức chương trình thực tế, các sản phẩm tuyên truyền trực quan Hội nghị cũng như công tác tổ chức đón tiếp các SAI tham dự./.

Cùng chuyên mục
Hoàn thiện Kế hoạch tổ chức Hội nghị lần thứ tám Nhóm Công tác dữ liệu lớn của INTOSAI