Hội Hữu nghị Việt Nam - Ấn Độ hỗ trợ Ấn Độ ứng phó dịch Covid-19

(BKTO) - Hội Hữu nghị Việt Nam - Ấn Độ vừa trao số tiền 231 triệu đồng thông qua Hội Chữ thập đỏ Việt Nam để ủng hộ, hỗ trợ nhân dân Ấn Độ ứng phó với đại dịch Covid-19.



                
   

Hội Hữu nghịViệt Nam - Ấn Độ trao số tiền 231 triệu đồng hỗ trợnhân dân Ấn Độ ứng phó dịch Covid-19. Nguồn: vufo.org.vn

   

Ông Hà Minh Huệ - Phó Chủ tịch thường trực Hội Hữu nghị Việt Nam - Ấn Độ cho biết, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 tại Ấn Độ, ngày 6/5, Hội Hữu nghị Việt Nam- Ấn Độ đã phát động đợt quyên góp để ủng hộ, chung tay cùng nhân dân Ấn Độ ứng phó với đại dịch.

Hưởng ứng lời kêu gọi, các hội viên của Trung ương Hội và các Hội Hữu nghị Việt Nam - Ấn Độ TP. Hà Nội, TP. Đà Nẵng, tỉnh Phú Yên, tỉnh Bình Dương, TP. Cần Thơ, TP. Hồ Chí Minh… đã nhiệt tình tham gia ủng hộ.

Theo đó, tính đến ngày 26/5, Hội Hữu nghị Việt Nam - Ấn Độ đã quyên góp được số tiền 231 triệu đồng. Hội đã trao số tiền ủng hộ trên đến nhân dân Ấn Độ, theo kênh của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.

Hội Hữu nghị Việt Nam - Ấn Độ cũng cho biết, trước đó, Hội đã quyên góp được 100 máy thở trị giá hơn 10 tỷ đồng từ Tập đoàn Vingroup. Ngày 11/5, Hội đã trao tượng trưng số máy thở cho Đại sứ Ấn Độ tại Việt Nam Pranay Verma, để hỗ trợ nhân dân Ấn Độ ứng phó với dịch Covid-19./.

THIỆN TRẦN
Cùng chuyên mục
Hội Hữu nghị Việt Nam - Ấn Độ hỗ trợ Ấn Độ ứng phó dịch Covid-19