Khóa tập huấn Liên lạc viên Đại hội ASOSAI 14 đợt 2 và khảo sát thực địa kết thúc tốt đẹp

(BKTO) - Từ ngày 07 - 11/5, thực hiện chỉ đạo của Tổng Kiểm toán Nhà nước về việc chuẩn bị công tác tổ chức Đại hội ASOSAI lần thứ 14, Khóa tập huấn liên lạc viên (LLV) đợt 2 và khảo sát thực địa đã diễn ra thành công với sự tham dự của 132 thành viên trong Tiểu ban Lễ tân - Khánh tiết, các LLV thuộc KTNN, các LLV thuộc Học viện Ngoại giao.



Đợt tập huấn diễn ra dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Vũ Văn Họa, Trưởng Tiểu ban Lễ tân - Khánh tiết.
Khóa tập huấn liên lạc viên đợt 2 tạithành phố Hạ Long. Ảnh: Thanh Xuyên

Trong nội dung tập huấn liên lạc viêndiễn ra trong 2 ngày 07 và 08/5 tại Hà Nội, các LLV đã được trang bị những kiến thức cần thiết về Đại hội ASOSAI, về nhiệm vụ, trách nhiệm của từng LLV; được rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử, ngoại ngữ, hướng dẫn đoàn… Bên cạnh đó, các học viên đã được đi thực địa tại Sân bay Nội Bài và một số khách sạn tại Hà Nội.
Nộ dung khảo sát thực địa được tiến hành từ ngày 09 - 11/5 tại Hà Nội và thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Tại đây, các học viên đã đến thực địa các cung đường đưa đón khách, một số khách sạn, đội tàu dự kiến đón các đoàn khách quốc tế tham dự Đại hội ASOSAI 14, cũng như những điểm tham quan đẹp nhất của Vịnh Hạ Long.

Tham dự Khóa tập huấn LLV đợt 2, LLV Lê Thị Thùy Trang - sinh viên Học viện Ngoại giao - chia sẻ: “Tôi rất vui và tự hào được đứng trong hàng ngũ LLV phục vụ Đại hội ASOSAI lần thứ 14 này. Mặc dù việc học tập khá bận, chúng tôi vẫn tham gia tập huấn rất tích cực nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng cần thiết, đóng góp một phần sức mình cho sự thành công của Đại hội”.

LLV Nguyễn Tiến Dũng - Chuyên viên KTNN chuyên ngành Ib - bày tỏ: “Là một thành viên của KTNN, chúng tôi nhận thức được tầm quan trọng của Đại hội ASOSAI lần thứ 14 này cũng như vài trò, trách nhiệm của đội ngũ LLV phục vụ. Tôi luôn tự nhủ phải nỗ lực hết mình, mỗi thành viên đóng góp một phần sẽ tạo nên một Đại hội ASOSAI 14 thành công nhất”.

Khóa tập huấn LLV đợt 2 và khảo sát thực địa đã kết thúc tốt đẹp, mang lại nhiều kết quả thiết thực cho mỗi thành viên. Theo kế hoạch, Tiểu ban Lễ tân - Khánh tiết và đội ngũ LLV sẽ tiếp tục tham gia Khóa tập huấn LLV đợt 3 kết hợp khảo sát thực địa, diễn ra từ ngày 26 - 31/8/2018 tại 3 thành phố Hà Nội, Hạ Long, Ninh Bình.

THANH XUYÊN
Cùng chuyên mục
Khóa tập huấn Liên lạc viên Đại hội ASOSAI 14 đợt 2 và khảo sát thực địa kết thúc tốt đẹp