MoMo miễn phí chuyển tiền đến Quỹ vắc-xin phòng COVID-19

(BKTO) - Từ ngày 03/6 đến 31/7, Ví MoMo miễn phí cho tất cả các giao dịch chuyển tiền đến Quỹ Vắc-xin phòng Covid-19.




Hưởng ứng lời kêu gọi của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Ví MoMo đã nhanh chóng triển khai tính năng “Chuyển tiền Quỹ Vắc-xin” ngay trên màn hình chính của ứng dụng.

Tính năng giúp người dùng Chuyển tiền đến Quỹ Vắc-xin một cách thuận tiện, nhanh chóng, chỉ bằng thao tác nhập số tiền muốn đóng góp và xác nhận là hoàn tất mà không phải ghi nhớ ngân hàng cùng số dãy số tài khoản của Quỹ.

Bên cạnh đó, MoMo miễn phí Chuyển tiền của tất cả giao dịch đóng góp từ nay đến ngày 31/7/2021.

Trước đó, ngày 01/6, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã ban hành Công văn số 3895 về việc miễn phí chuyển tiền ủng hộ Quỹ Vắc-xin phòng Covid-19.

Công văn đề nghị các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài khẩn trương xem xét, triển khai áp dụng chính sách miễn phí đối với các giao dịch chuyển tiền của các tổ chức, cá nhân tới các số tài khoản tiếp nhận tiền đóng góp cho Quỹ Vắc-xin.

Yêu cầu này nhằm góp phần tạo thuận lợi cho các tổ chức, cá nhân đóng góp, hỗ trợ Quỹ Vắc-xin phòng Covid-19 theo tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, qua đó tiếp tục thể hiện tinh thần trách nhiệm, chia sẻ của ngành ngân hàng trong bối cảnh cả nước chung tay phòng, chống dịch Covid-19./.

Đ.THÀNH
Cùng chuyên mục
MoMo miễn phí chuyển tiền đến Quỹ vắc-xin phòng COVID-19