nhan dien thuong hieu

Cuộc gọi định danh của EVNHANOI giúp ngăn chặn tình trạng mạo danh lừa đảo
(BKTO) - Giải pháp hiển thị cuộc gọi định danh - Voice Brandname của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã giúp khách hàng dễ dàng phân biệt cuộc gọi chính thống và nhận diện thương hiệu của ngành điện Thủ đô.
  • (BKTO) - Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới. Sau 47 năm không ngừng nỗ lực, Vinamilk đang từng bước trở thành công ty thực phẩm hàng đầu, tiếp tục mở rộng sứ mệnh “chăm sóc” cốt lõi để phù hợp hơn cho giai đoạn phát triển mới.
  • (BKTO) - Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa chính thức ra mắt Bộ nhận diện thương hiệu mới và công bố chương trình an sinh xã hội nhân dịp kỷ niệm 65 năm thành lập (26/4/1957 - 26/4/2022).
  • (BKTO) - Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) vừa ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới trong khuôn khổ Đề án tái tạo văn hóa Petrovietnam với kỳ vọng góp phần tạo dựng hình ảnh Petrovietnam năng động, thân thiện, thích ứng với các xu thế mới, sẵn sàng hiện thực hóa tầm nhìn và sứ mệnh của ngành dầu khí Việt Nam.