Phát huy truyền thống tốt đẹp, tri ân cán bộ hưu trí Kiểm toán nhà nước

(BKTO) - Sáng 22/01, tại Trụ sở Kiểm toán nhà nước (KTNN), KTNN tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo KTNN, cán bộ hưu trí của KTNN khu vực phía Bắc nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

_dsc5903.jpg
Tổng Kiểm toán nhà nước Ngô Văn Tuấn chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, lãnh đạo KTNN qua các thời kỳ

Đây là hoạt động thường niên của KTNN, thể hiện sự tri ân, biết ơn của thế hệ hôm nay với các thế hệ đi trước. Hoạt động này chính là sự tiếp nối, cụ thể hóa truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc, được lan tỏa sâu rộng tại KTNN trong suốt hành trình 30 năm hình thành và phát triển cho đến nay. 

Tham dự buổi gặp mặt có Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Kiểm toán nhà nước Ngô Văn Tuấn, các Phó Tổng Kiểm toán nhà nước: Nguyễn Tuấn Anh, Doãn Anh Thơ, cùng đại diện lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc KTNN.

Tại buổi gặp mặt, Tổng Kiểm toán nhà nước Ngô Văn Tuấn bày sự tri ân, trân trọng trước những đóng góp to lớn của các thế hệ cán bộ, lãnh đạo, người làm kiểm toán của KTNN qua nhiều thời kỳ; đồng thời cho biết, năm vừa qua, KTNN tiếp tục có sự đổi mới toàn diện, hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm. 

_dsc5881.jpg
Tổng Kiểm toán nhà nước Ngô Văn Tuấn chủ trì buổi gặp mặt.

Tiếp thu ý kiến đóng góp của các thế hệ cán bộ, công chức của KTNN, Tổng Kiểm toán nhà nước khẳng định toàn Ngành sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập KTNN, qua đó góp phần củng cố vai trò, vị thế của KTNN xứng đáng với sự kỳ vọng của Đảng, Nhà nước, sự tin tưởng của Nhân dân. 

Dưới đây là những hình ảnh tại buổi gặp mặt được Báo Kiểm toán ghi lại

_dsc5893.jpg
Tổng Kiểm toán nhà nước Ngô Văn Tuấn thăm hỏi cán bộ, công chức KTNN qua các thời kỳ
3(1).jpg
Dù tuổi cao, ở tỉnh xa, điều kiện thời tiết, đi lại không thuận lợi song nguyên Tổng Kiểm toán nhà nước Đỗ Bình Dương vẫn có mặt tại buổi gặp mặt từ rất sớm...
_dsc5729.jpg
Ông dành cái ôm thật chặt cho người đồng chí, đồng nghiệp năm xưa...
2(2).jpg
Nguyên Tổng Kiểm toán nhà nước tâm sự, đây là cơ hội hiếm có để ông được gặp lại đông đủ cán bộ, người làm kiểm toán của KTNN qua các thời kỳ. 
4.jpg
Nguyên Tổng Kiểm toán nhà nước Nguyễn Hữu Vạn cũng có mặt từ sớm để tranh thủ thăm hỏi đồng nghiệp.
5..jpg
Nguyên Phó Tổng Kiểm toán nhà nước Hoàng Hồng Lạc thăm hỏi sức khỏe, gia đình các thế hệ người làm kiểm toán...
5.jpg
Các thế hệ người làm kiểm toán dành cho nhau những lời thăm hỏi ân cần...
6.jpg
Gặp nhau trong những ngày cận Tết, tất cả đều bày tỏ vui mừng, xúc động... 
7.jpg
_dsc5838(1).jpg
Tại buổi gặp mặt, Phó Tổng Kiểm toán nhà nước Nguyễn Tuấn Anh đã báo cáo một số kết quả công tác nổi bật của KTNN năm qua.
_dsc5847.jpg
Nguyên Tổng Kiểm toán nhà nước Đỗ Bình Dương: Thông qua Báo Kiểm toán, được biết KTNN đã có những bước đổi mới phát triển vượt bậc. Những kết quả của KTNN đã được lãnh đạo Đảng, Nhà nước ghi nhận, đánh giá cao; hình ảnh của KTNN, người làm kiểm toán đã được công chúng biết đến và trân trọng. Đây chính là biểu hiện rõ nhất
của sự chuyển mình theo hướng ngày càng chất lượng, chuyên nghiệp, hiện đại của KTNN
mà bao thế hệ người làm kiểm toán của KTNN đi trước mong muốn.
_dsc5874.jpg
PGS,TS. Nguyễn Đình Hựu - nguyên Giám đốc Trung tâm Khoa học và Bồi dưỡng cán bộ (nay là Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán) chia sẻ niềm xúc động tại buổi gặp mặt.

Cùng chuyên mục
Phát huy truyền thống tốt đẹp, tri ân cán bộ hưu trí Kiểm toán nhà nước