Phó Bí thư Đoàn Khối các cơ quan Trung ương Nguyễn Hữu Ngọc: Màu áo xanh tình nguyện của tuổi trẻ KTNN đã trải đều trên mọi miền quê hương

(BKTO) - “… Sự kết nối của các đồng chí để huy động các nguồn lực xã hội khác nhau, việc phối hợp với các đơn vị địa phương và sự đóng góp chung tay của cán bộ, đoàn viên thanh niên đối với các hoạt động này ngày càng chuyên nghiệp, bài bản. Chúng tôi thấy rằng màu áo xanh tình nguyện của tuổi trẻ KTNN đã gần như trải đều trên mọi miền quê hương, góp phần quảng bá hình ảnh của KTNN trong lòng nhân dân cũng như trong lòng đoàn viên thanh niên trên cả nước.



Trong nhiệm kỳ mới 2017-2022, đứng trước tình hình trong nước và quốc tế đang đặt ra cho cả nước nói chung và đối với ngành KTNN nói riêng nhiều cơ hội và thách thức. Đối với Đoàn Thanh niên KTNN, chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong 5 năm tới cũng có rất nhiều thay đổi, trong đó cần tập trung vào các hoạt động mang tính sáng tạo của tuổi trẻ, những hoạt động tình nguyện tại chỗ, phù hợp với đặc thù hoạt động của đơn vị.

Chúng tôi cho rằng trong nhiệm kỳ tới Đoàn Thanh niên KTNN tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết sáng tạo, chủ động trong việc lãnh đạo, tổ chức các hoạt động trong công tác Đoàn mang màu sắc riêng của KTNN. Chúng tôi cũng rất mong muốn tuổi trẻ KTNN tiếp tục phát huy truyền thống, tổ chức nhiều hoạt động tri ân đền ơn, đáp nghĩa, tham gia xây dựng nông thôn mới, chia sẻ với cộng đồng, xã hội để qua đó giáo dục đoàn viên thanh niên về lòng yêu nước, về bản lĩnh cách mạng, về tinh thần tương thân tương ái chia sẻ với người khó khăn. Thông qua hoạt động của thanh niên KTNN, người dân sẽ hiểu hơn về đặc thù, về chức năng, nhiệm vụ của ngành KTNN trong thời kỳ mới.

Trước thềm Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chúc các đồng chí tổ chức một Đại hội dân chủ cởi mở theo đúng tinh thần thanh niên và mang màu sắc trí tuệ riêng của KTNN”.

Cùng chuyên mục
  • “Thanh niên Kiểm toán nhà nước - Một bước tiến, vạn niềm tin”
    6 năm trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Đó là khẩu hiệu (slogan) hoạt động được Đoàn Thanh niên KTNN lựa chọn từ hàng trăm khẩu hiệu gửi đến từ 31 Chi đoàn trực thuộc trong cuộc thi sáng tác slogan hướng tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh KTNN lần thứ IX (nhiệm kỳ 2017-2022). Slogan đã thể hiện khái quát nhất ý chí, quyết tâm của toàn đoàn trong nhiệm kỳ mới.
  • Mỗi đoàn viên, thanh niên cần  cống hiến sức trẻ cho lý tưởng  mà mình đã chọn!
    6 năm trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (ĐTN) KTNN trong nhiệm kỳ 2012-2017 đã có nhiều đổi mới trong hoạt động, đạt được nhiều thành tựu quan trọng, nổi bật là làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng; thực hiện nhiều hoạt động gắn với công tác chuyên môn, nghiệp vụ của ngành KTNN; đoàn viên, thanh niên có tinh thần, thái độ làm việc nghiêm túc, có ý chí quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được lãnh đạo cơ quan, đơn vị giao phó; tích cực chia sẻ giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh, những bản làng khó khăn, làm tốt công tác an sinh xã hội.
  • Bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình liệt sĩ tại Bến Tre
    6 năm trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Tiếp nối các hoạt động “đền ơn đáp nghĩa”, thiết thựcchào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ, ngày 26/7, Công đoàn KTNN phốihợp cùng chính quyền địa phương tổ chức Lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho bà TrầnThị Lầm, sinh năm 1948 (vợ liệt sĩ), ngụ ấp 2, xã Phong Nẫm, huyện Giồng Trôm,tỉnh Bến Tre.
  • Gỡ vướng trong kiểm toán  việc quản lý, sử dụng đất đai
    6 năm trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Nhằm góp phần nâng cao chất lượng kiểm toán chuyên đề đất đai - một chủ đề mới đang được KTNN chủ trương đẩy mạnh kiểm toán, tại Tọa đàm “Công tác kiểm toán chuyên đề đất đai khu đô thị” do KTNN khu vực I phối hợp với Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán tổ chức cuối tuần qua, các đại biểu tham dự đã tập trung chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm cũng như những bất cập, vướng mắc cần tháo gỡ trong kiểm toán lĩnh vực này.
  • KTNN họp báo công khai kết quả kiểm toán năm 2016
    6 năm trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Chiều 21/7, tại trụ sở KTNN - 111 Trần Duy Hưng (HàNội), KTNN đã tổ chức họp báo công bố và kết quả thực hiện kết luận, kiến nghị kiểm toán năm 2015 dưới sự đồngchủ trì của Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Cao Tấn Khổng cùng Phó Chủ nhiệm Ủy banTài chính - Ngân sách của Quốc hội Bùi Đặng Dũng, Vụ trưởng Vụ Tổng hợp KTNNTrần Khánh Hoà.
Phó Bí thư Đoàn Khối các cơ quan Trung ương Nguyễn Hữu Ngọc: Màu áo xanh tình nguyện của tuổi trẻ KTNN đã trải đều trên mọi miền quê hương