PINACO ra mắt dòng ắc quy mới dành cho xe đạp điện, xe máy điện

(BKTO) - Thấu hiểu sâu sắc quan điểm rằng cha mẹ luôn dành điều tốt nhất cho con, chào mừng mùa tựu trường, Công ty CP Pin Ắc quy miền Nam - PINACO cho ra mắt dòng ắc quy miễn bảo dưỡng Đồng Nai dành cho xe đạp điện/xe máy điện với công nghệ AGM mới.

Trong cuộc sống đương đại mỗi khoảnh khắc đều quý giá, cha mẹ luôn mong muốn con cái mình có những phương tiện an toàn và thuận tiện để đến trường, học hành và khám phá thế giới xung quanh. Trên hành trình này, cha mẹ cũng là người luôn mong muốn điều tốt đẹp nhất cho con mình và sự an toàn là ưu tiên hàng đầu. Những chuyến đi bằng xe đạp điện hay xe máy điện không chỉ đơn thuần là cách di chuyển, mà còn là những khoảnh khắc đáng nhớ trên hành trình trưởng thành của các con.

ac-quy.jpg
Công ty CP Pin Ắc quy miền Nam - PINACO cho ra mắt dòng ắc quy miễn bảo dưỡng Đồng Nai dành cho xe đạp điện/xe máy điện với công nghệ AGM mới. Ảnh: PINACO

Thấu hiểu nỗi niềm này, để đồng hành cùng cha mẹ cũng như các em học sinh nhân mùa tựu trường, PINACO đã cho ra mắt dòng ắc quy miễn bảo dưỡng Đồng Nai dành cho xe đạp điện/xe máy điện với công nghệ AGM mới. Ắc quy phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng khác và điều kiện địa hình khác nhau. Ắc quy có lá cực dày, độ bền cao giúp ắc quy có dung lượng lớn và duy trì thời gian sử dụng lâu dài; sử dụng tấm cách điện AGM, điện dịch Gel chống phân tầng axít, không chảy nước ở mọi góc độ, an toàn cho người sử dụng và phương tiện.

Ắc quy xe máy điện/xe đạp điện Đồng Nai, với chất lượng vượt trội và sự tin cậy sẽ trở thành người bạn đồng hành lý tưởng, mang đến sự an tâm cho cha mẹ và niềm vui cho con đến trường. Với ắc quy Đồng Nai, cha mẹ có thể yên tâm rằng con cái mình sẽ có những chuyến đi an toàn, tiết kiệm và thân thiện với môi trường. Ắc quy Đồng Nai không chỉ là lựa chọn của cha mẹ, mà còn là sự ủng hộ cho tương lai bền vững và xanh hơn.

Nhân mùa tựu trường năm học 2024 - 2025, PINACO tung chương trình khuyến mại thiết thực, ý nghĩa: khách hàng mua một bộ ắc quy Đồng Nai dành cho xe máy điện hoặc xe đạp điện sẽ được tặng 01 áo mưa cao cấp Đồng Nai.

Liên hệ nhà phân phối, điểm bán ắc quy gần nhất của PINACO hoặc gọi 1900 88 68 33 hoặc gian hàng chính hãng của PINACO trên các sàn thương mại điện tử:

- Webste PINACO: https://shop.pinaco.com

- Sàn Shopee: https://shopee.vn/pinacovietnam

- Sàn Lazada: https://www.lazada.vn/shop/pinaco-official-store

- Sàn tiki: https://tiki.vn/cua-hang/pinaco-store

Cùng chuyên mục
  • SABECO tham gia liên minh tái chế bao bì Việt Nam
    một tháng trước Doanh nghiệp
    Là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong gắn sản xuất với phát triển bền vững, việc tham gia liên minh tái chế bao bì Việt Nam của Tổng công ty Bia – Rượu – Nước Giải khát Sài Gòn (SABECO) tiếp tục hiện thực hoá cam kết của doanh nghiệp trong việc luôn hành động ứng phó đối với những vấn đề môi trường cấp bách và thực hiện quá trình chuyển đổi xanh, chung tay bảo vệ các nguồn tài nguyên quan trọng của quốc gia, đồng thời đảm bảo tăng trưởng kinh doanh bền vững.
  • Chủ động vùng nguyên liệu: Tạo ưu thế cho xuất khẩu nông, lâm sản
    một tháng trước Doanh nghiệp
    (BKTO) - Trong bối cảnh nền kinh tế trong nước còn nhiều khó khăn, xuất khẩu nông, lâm sản tiếp tục là điểm sáng, góp phần khẳng định vai trò bệ đỡ vững chắc của nền kinh tế. Do vậy, vấn đề đặt ra hiện nay là cần đảm bảo vùng nguyên liệu đáp ứng yêu cầu tiêu dùng, xuất khẩu.
  • Phân bón Cà Mau thúc đẩy hợp tác cùng Tập đoàn phân bón hóa chất hàng đầu thế giới
    một tháng trước Doanh nghiệp
    (BKTO) - Vừa qua, tại TP.HCM, đoàn công tác Công ty TNHH Hoá Chất Hồng Lân Vân Thiên Hoá thuộc Tập đoàn Vân Thiên Hóa, đã đến thăm và làm việc với Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC). Chuyến thăm này nhằm củng cố và mở rộng quan hệ hợp tác sâu rộng hơn giữa hai bên.
  • Công ty CP Cao su Đà Nẵng: Gắn biển công trình chào mừng kỷ niệm 55 năm Ngày truyền thống ngành Hoá chất
    một tháng trước Doanh nghiệp
    (BKTO) - Chào mừng kỷ niệm 55 năm Ngày truyền thống ngành Hoá chất Việt Nam (19/8/1969 – 19/8/2024), Công ty CP Cao su Đà Nẵng (DRC) vừa tổ chức Lễ gắn biển công trình Dự án đầu tư mở rộng nhà máy sản xuất lốp xe tải Radial nâng công suất lên 1 triệu lốp/năm.
  • BSR tích cực đồng hành xóa nhà tạm tại tỉnh Quảng Nam
    một tháng trước Doanh nghiệp
    (BKTO) - Ngày 09/8, Công ty cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR) phối hợp cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam tổ chức Lễ nghiệm thu và bàn giao 100 nhà Đại đoàn kết cho bà con nhân dân huyện Hiệp Đức, trong đó có đóng góp của BSR.
PINACO ra mắt dòng ắc quy mới dành cho xe đạp điện, xe máy điện