PVFCCo 6 lần liên tiếp đạt “Thương hiệu Quốc gia”

(BKTO) - Ngày 4/11, tại Hà Nội, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) đã công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Tại chương trình, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) tiếp tục được vinh danh là “Thương hiệu Quốc gia” năm 2024, với 2 nhãn hiệu nổi tiếng là Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ.

thqg.jpg
PVFCCo 6 lần liên tiếp đạt “Thương hiệu Quốc gia”

Đây là lần thứ 6 liên tiếp PVFCCo có được vinh dự này kể từ lần tham gia đầu tiên vào năm 2014, tiếp tục khẳng định vị thế là doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực nông nghiệp, nằm trong nhóm những thương hiệu có giá trị nhất tại Việt Nam và củng cố vị thế của doanh nghiệp không chỉ ở thị trường nội địa mà còn vươn tầm quốc tế.

Với slogan “Cho mùa bội thu”, sau 20 năm hình thành và phát triển, đến nay, PVFCCo đã có bộ sản phẩm phân bón khá toàn diện, gồm Đạm Phú Mỹ, các công thức đa dạng của NPK Phú Mỹ, Kali Phú Mỹ và các dòng sản phẩm chuyên dụng dành cho nông nghiệp đô thị.

PVFCCo đã thực hiện xuất sắc sứ mệnh nhờ cung ứng cho ngành nông nghiệp gần 20 triệu tấn phân bón chất lượng cao với giá cả hợp lý, góp phần giữ ổn định thị trường trong nước và thúc đẩy sự phát triển của nền nông nghiệp, đưa Việt Nam trở thành cường quốc xuất khẩu nông sản của thế giới.

Sau lễ công bố và vinh danh các Thương hiệu Quốc gia, các doanh nghiệp cần đẩy mạnh xây dựng thương hiệu, tham gia tích cực vào các hoạt động của chương trình để tạo nên một thương hiệu quốc gia ngày càng mạnh mẽ, có giá trị ngày càng lớn, đủ sức cạnh tranh với thương hiệu quốc gia của các nước khác trên thế giới. Với tiềm lực và lợi thế của mình, PVFCCo tự tin là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong các hoạt động nhằm xây dựng thành công một “Thương hiệu Quốc gia”.

Theo Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương), Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam được tổ chức thường kỳ 2 năm một lần. Đây không phải là một giải thưởng hay danh hiệu, mà là một chương trình xúc tiến thương mại đặc biệt và dài hạn của Chính phủ, được thiết lập nhằm xây dựng và phát triển một thương hiệu quốc gia cho Việt Nam thông qua việc nâng tầm các thương hiệu nội địa uy tín.

Tham gia vào Chương trình này không chỉ giúp các doanh nghiệp tự đánh giá và cải thiện toàn diện các hoạt động sản xuất, kinh doanh mà còn hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu vững mạnh. Chương trình khuyến khích doanh nghiệp theo đuổi và lan tỏa ba giá trị cốt lõi: “Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong”.

Cùng chuyên mục
PVFCCo 6 lần liên tiếp đạt “Thương hiệu Quốc gia”