PVFCCo dâng hương, tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ

(BKTO) - Ngày 23/7, Đoàn lãnh đạo, cán bộ công nhân viên Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) do đồng chí Nguyễn Xuân Hòa - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT dẫn đầu đã đến viếng Nghĩa trang liệt sỹ TP. Hồ Chí Minh.

a1.jpg
Đoàn lãnh đạo, cán bộ công nhân viên PVFCCo dâng hương, tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ

Tham gia đoàn có các đồng chí: Tống Xuân Phong - Chủ tịch Công đoàn; Trịnh Văn Khiêm - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh; cùng các Phó Tổng Giám đốc Đào Văn Ngọc, Tạ Quang Huy, Võ Ngọc Phương; Bí thư Đoàn Thanh niên Phạm Chí Trung… và đoàn viên thanh niên các đơn vị trực thuộc tại TP Hồ Chí Minh.

Tại Nghĩa trang liệt sỹ TP Hồ Chí Minh, trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã đặt vòng hoa, dâng hương và dành phút mặc niệm tri ân tưởng nhớ các liệt sỹ đã cống hiến tuổi thanh xuân, chiến đấu và hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; đồng thời bày tỏ lòng tiếc thương vô hạn, thành kính biết ơn đến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa từ trần ngày 19/7/2024.

Sau lễ dâng hương, các đại biểu đã đến thắp hương tại các ngôi mộ đang được đặt tại nghĩa trang này - nơi an nghỉ của gần 14.500 anh hùng liệt sỹ để tưởng nhớ và tri ân.

a2.jpg
Đoàn lãnh đạo, cán bộ công nhân viên PVFCCo thắp hương tại các ngôi mộ trong nghĩa trang

Đây là hoạt động truyền thống của PVFCCo mỗi khi đến dịp kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7 hàng năm thể hiện sự tri ân công lao của các Anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì độc lập tự do của dân tộc.

Trong tháng 7 này, tại PVFCCo và các đơn vị thành viên sẽ tiếp tục tổ chức các hoạt động thiết thực, đền ơn đáp nghĩa như thăm và chăm sóc thương, bệnh binh, Mẹ Việt Nam anh hùng, trao nhà tình thương.../.

Cùng chuyên mục
PVFCCo dâng hương, tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ