QUẢN TRỊ NGÂN HÀNG

VietinBank đạt giải thưởng “Trung tâm dịch vụ khách hàng sáng tạo, đổi mới” 2024
Đây là lần thứ 2 liên tiếp VietinBank được tạp chí Global Banking & Finance Review trao tặng giải thưởng này. Giải thưởng vinh danh cho những đổi mới sáng tạo đột phá trong hoạt động chăm sóc khách hàng; được xem là minh chứng cho những thành tựu trong bước đi chiến lược để phát triển an toàn, hiệu quả, bền vững cũng như đẩy mạnh chuyển đổi số của VietinBank.
  • (BKTO) - Đây là chủ đề của Hội thảo khoa học do Học viện Tài chính phối hợp với UBND TP. Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh), Cục Phát triển thị trường và DN Khoa học công nghệ (KH&CN), Bộ KH&CN và Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) tổ chức chiều 17/12. Hội thảo được tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến.
  • (BKTO) - Ngày 26/2 vừa qua, Cơ quan Giám sát tài chính liênbang của Đức (BaFin) đã tuyên bố khép lại cuộc kiểm toán đặc biệt đối với Ngânhàng Deutsche Bank, tập đoàn ngân hàng tư nhân lớn nhất nước Đức có trụ sởchính tại Frankfurt am Main. Theo đó, Bafin đã áp đặt nhiều biện pháp nhằm thựchiện những thay đổi tích cực để cải thiện hệ thống kiểm soát và quản lý của DeutscheBank.