Ra mắt Ban Chấp hành Trung ương Đoàn khóa XI

(BKTO) - Ban Chấp hành Trung ương Đoàn khóa XI với 151 đồng chí đã chính thức ra mắt Đại hội Đoàn toàn quốc vào sáng 13/12. Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tặng hoa, chúc mừng Ban chấp hành Trung ương Đoàn khóa mới.




Đồng chí Lê Quốc Phong tái đắc cử Bí thư Thứ nhất Trung ương Đoàn khóa XI nhiệm kỳ 2017-2022
Với tinh thần làm việc trách nhiệm, dân chủ, công khai, các đại biểu dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI đã bỏ phiếu trực tiếp bầu Ban Chấp hành (BCH) Trung ương Đoàn khóa XI với 151 đồng chí.

Tại Hội nghị lần thứ nhất BCH Trung ương Đoàn khóa XI diễn vào chiều tối ngày 12/12, đồng chí Lê Quốc Phong đã tái đắc cử Bí thư Thứ nhất Trung ương Đoàn khóa XI nhiệm kỳ 2017-2022.

Các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Bùi Quang Huy, Nguyễn Ngọc Lương cũng tái đắc cử Bí thư Trung ương Đoàn khóa XI, nhiệm kỳ 2017-2022.

Hội nghị cũng bầu 31 thành viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn khóa XI, nhiệm kỳ 2017-2022, đồng thời bầu Ủy ban Kiểm tra Trung ương Đoàn gồm 19 đồng chí.

Theo NGUYỄN HOÀNG
baochinhphu.vn
Cùng chuyên mục
  • Đảng, Nhà nước, nhân dân luôn đặt niềm tin sâu sắc vào thế hệ trẻ
    6 năm trước Đối nội
    (BKTO) - Khẳng định Đảng, Nhà nước và nhân dân luôn đặt niềm tin sâu sắc vào thế hệ trẻ, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho rằng, với đặc tính trẻ trung, sôi nổi, năng động, sáng tạo, sục sôi nhiệt huyết, thanh niên Việt Nam đã và đang chứng tỏ vai trò là rường cột của nước nhà, chủ nhân tương lai của đất nước, là lực lượng xung kích trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
  • Khai mạc trọng thể Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI
    6 năm trước Đối nội
    (BKTO) - Với khẩu hiệu hành động “Tuổi trẻ Việt Nam tiên phong, bản lĩnh, đoàn kết, sáng tạo, phát triển”, Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 – 2022 đã chính thức khai mạc sáng 11/12 với sự tham dự của 999 đại biểu chính thức là cán bộ, đoàn viên ưu tú đại diện cho hơn 6,4 triệu đoàn viên và gần 24 triệu thanh niên Việt Nam trong và ngoài nước.
  • Dịch vụ logistics:  Chi phí cao cản trở hội nhập  kinh tế
    6 năm trước Đối nội
    (BKTO) - Được coi là một trong ba yếu tố then chốt quyết định năng lực cạnh tranh xuất khẩu của Việt Nam, thế nhưng chi phí dịch vụ logistics quá cao lại đang biến những ưu thế tiềm năng của ngành này trở thành rào cản trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế.
  • Thu hút nhà đầu tư chiến lược:  Phải linh hoạt mới mong  tìm được bạn đồng hành lâu dài
    6 năm trước Đối nội
    (BKTO) - Thu hút và tìm kiếm nhà đầu tư chiến lược (NĐTCL), đặc biệt là các NĐTCL quốc tế, luôn được xem là một giải pháp quan trọng để quá trình cổ phần hóa (CPH) DNNN đạt được mục tiêu và hiệu quả cũng như để DN CPH nâng cao chất lượng quản trị. Tuy nhiên tại Việt Nam, NĐTCL vẫn luôn là một ẩn số, thách thức nhiều cuộc tìm kiếm của Nhà nước và DN CPH trong thời gian qua.
  • Để doanh nghiệp không còn lo ngại về hóa đơn điện tử
    6 năm trước Đối nội
    (BKTO) - Hóa đơn điện tử (HĐĐT) được kỳ vọng là sẽ tạo ra cú hích lớn trong cải cách hành chính thuế, cải thiện môi trường kinh doanh giúp DN và lành mạnh hóa nền tài chính nước nhà. Tuy nhiên, nhìn một cách tổng thể, sự chuyển đổi này chưa gặt hái được nhiều thành công như mong đợi, bởi không ít DN vẫn ngại minh bạch, không muốn thay đổi và tìm cách trì hoãn việc triển khai. Tình trạng trên đòi hỏi ngành thuế phải hành động quyết liệt hơn nữa, đặc biệt là khi lộ trình thực hiện HĐĐT đang đến gần.
Ra mắt Ban Chấp hành Trung ương Đoàn khóa XI