RSM tư vấn thương vụ sáp nhập Caboodle vào Access

(BKTO) - Mới đây, hãng kiểm toán RSM đã tư vấn cho Caboodle - Tập đoàn Tư vấn nhân sự hàng đầu Vương quốc Anh được thành lập vào năm 2009, về việc sáp nhập vào Công ty Nhân sự Access - thành viên của Tập đoàn Access, nhà cung cấp phần mềm quản lý kinh doanh hàng đầu cho các tổ chức, DN tầm trung trên khắp Vương quốc Anh, Ireland và khu vực châu Á - Thái Bình Dương.




                
   

Caboodle là thương vụ mua lại mới nhất của Access. Ảnh: Caboodle
   

   

Gần 12 năm qua, Caboodle đã cung cấp các dịch vụ đa dạng, dẫn đầu thị trường để hỗ trợ các tổ chức, DN quản lý đội ngũ nhân sự hiệu quả nhất. Caboodle hiện sở hữu số lượng khách hàng đông đảo, tiềm năng. Tập đoàn Access hiện cũng đang cung cấp dịch vụ quản lý kinh doanh cho hơn 60 nghìn tổ chức trên khắp Vương quốc Anh, Ireland, Australia, New Zealand, Singapore và Malaysia. Do đó, RSM cho rằng việc sáp nhập Caboodle vào Access sẽ góp phần nâng cao năng lực của Công ty, giúp Access mở rộng phạm vi hoạt động và phục vụ được các nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.

RSM cho rằng, nhu cầu về công nghệ tại tất cả các DN, tổ chức trên toàn cầu trong 2 năm qua đã tăng lên nhanh chóng, đặc biệt trong công tác tuyển dụng và quản lý nhân sự. Do đó, giao dịch chiến lược hãng đang tư vấn sẽ giúp 2 DN liên kết chặt chẽ với nhau, cho phép họ có thể cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng cao hơn cho khách hàng. RSMlà hãng kiểm toán, thuế và tư vấn hàng đầu thị trường tầm trung với gần 3.700 đối tác và nhân viên hoạt động tại 32 địa điểm trên khắp Vương quốc Anh./.
YẾN NHI
(Theo RSM)
Cùng chuyên mục
  • PCAOB thông qua sửa đổi một số chuẩn mực kiểm toán
    một năm trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Mới đây, Ủy ban Giám sát kế toán các công ty đại chúng Hoa Kỳ (PCAOB) đã thông qua một số nội dung sửa đổi đối với các chuẩn mực kiểm toán nhằm mục đích nâng cao chất lượng của hoạt động kiểm toán.
  • Những hình ảnh Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải thăm và làm việc với KTNN khu vực III
    một năm trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Sáng 16/01, tại TP. Đà Nẵng, trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại các tỉnh miền Trung, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải cùng Đoàn công tác đã thăm và làm việc với KTNN khu vực III.
  • Rwanda: Sai phạm dai dẳng phá hỏng các mục tiêu của Chính phủ
    một năm trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Văn phòng Tổng Kiểm toán (OAG) Rwanda vừa qua đã công bố một báo cáo và chỉ ra hàng loạt vấn đề tồn đọng, dai dẳng tại các cơ quan, tổ chức nhà nước. Đặc biệt, công tác quản lý dự án và hợp đồng yếu kém dẫn đến tình trạng ngân sách công phải gánh chịu nhiều khoản kinh phí hơn, các mục tiêu của Chính phủ cũng vì thế mà thất bại.
  • BDO tạo môi trường làm việc linh hoạt hơn cho nhân viên
    một năm trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Sau một thời gian dài làm việc từ xa do đại dịch, vừa qua, hãng kiểm toán BDO đã mở lại văn phòng tại TP.Bristol (Anh) với nhiều thay đổi lớn. Hãng đã đầu tư mở rộng cả về quy mô và công nghệ để hỗ trợ các kế hoạch tăng trưởng trong năm 2022, phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Đặc biệt, nhân viên của hãng được làm việc xen kẽ trực tiếp và trực tuyến để ngày càng linh hoạt, chủ động hơn.
  • Grant Thornton hợp tác nhằm chống lại gian lận tiền điện tử
    một năm trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Trong bối cảnh thị trường tiền điện tử ngày càng thu hút nhiều nhà đầu tư, tội phạm cũng đổ xô vào công nghệ này với hy vọng trục lợi từ các DN, đặc biệt từ các nhà đầu tư mới, chưa có nhiều kinh nghiệm. Do đó, hãng kiểm toán Grant Thornton tại Anh đã hợp tác với một số tập đoàn công nghệ lớn để đưa ra các giải pháp giúp các DN đối phó với tình trạng gian lận liên quan đến các giao dịch tiền điện tử ngày càng tinh vi và phức tạp.
RSM tư vấn thương vụ sáp nhập Caboodle vào Access