Sắp diễn ra Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc

(BKTO) - Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Hiệp hội Thương mại quốc tế Hàn Quốc (KITA) sẽ tổ chức “Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc vào ngày 08/7 tới.



                
   

Ngày 08/7 tới sẽ diễn ra Diễnđàn doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc theo hình thức trực tuyến - Ảnh minh họa: vneconomy.vn

   

Diễn đàn có chủ đề “Hợp tác vì một tương lai bền vững” và tập trung trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, điện lực và năng lượng tái tạo, hợp tác giáo dục, hợp tác xây dựng thành phố thông minh…

Hiện nay, Hàn Quốc là một đối tác đầu tư, thương mại quan trọng của Việt Nam. Theo đó, về đầu tư, Hàn Quốc đang là nhà đầu tư lớn nhất tại Việt Nam với gần 9.000 dự án và tổng số vốn đầu tư tính lũy kế đến hết năm 2020 đạt gần 70,4 tỷ USD, chiếm 18,5% tổng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam. Về thương mại, Hàn Quốc cũng là đối tác thương mại lớn thứ ba của Việt Nam.

Trong bối cảnh đó, Diễn đàn được đánh giá là cơ hội tốt đối với các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ tăng cường hiểu biết, mở ra tiềm năng kinh doanh với một thị trường lớn và còn nhiều cơ hội phát triển như Hàn Quốc.

VCCI cho biết, Diễn đàn sẽ diễn ra theo hình thức trực tuyến qua phần mềm Zoom và phát trực tiếp trên Youtube để các doanh nghiệp theo dõi./.

THIỆN TRẦN
Cùng chuyên mục
Sắp diễn ra Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc