Sắp diễn ra Ngày hội Môi giới bất động sản Việt Nam

(BKTO) - Diễn ra từ ngày 28 - 29/6, tại TP. Hồ Chí Minh, Ngày hội Môi giới bất động sản Việt Nam 2024 là dịp để những người làm nghề môi giới bất động sản được tôn vinh, cũng như gặp gỡ giao lưu để chia sẻ kinh nghiệm và kết nối các cơ hội kinh doanh dịch vụ bất động sản trên toàn quốc.

Thông tin trên được đưa ra tại Họp báo công bố hoạt động Ngày hội Môi giới bất động sản Việt Nam 2024 và Lễ Vinh danh nghề môi giới bất động sản 2024 (VARS AWARDS 2024), do Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) tổ chức chiều 03/6.

20240603_150937.jpg
Quang cảnh Họp báo. Ảnh: D.T

Chia sẻ tại Họp báo, ông Trần Văn Bình - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký VARS, Trưởng Ban tổ chức Ngày hội Môi giới bất động sản Việt Nam 2024 - cho biết, trải qua quá trình hình thành và phát triển của thị trường bất động sản, đội ngũ môi giới bất động sản đã không ngừng lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng. Những người làm môi giới đã khẳng định được vai trò trong việc kết nối người mua và người bán; khai phá các thị trường tiềm năng, kích thích nhu cầu của thị trường, tạo động lực cho các chủ đầu tư phát triển nguồn cung mới; góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản Việt Nam phát triển ổn định, lành mạnh và bền vững.

Trên cơ sở đó, Ngày Hội Môi giới bất động sản Việt Nam được tổ chức thường niên nhằm thể hiện sự trân trọng và tôn vinh nghề môi giới bất động sản.

Năm 2024, Ngày Hội Môi giới bất động sản Việt Nam có chủ đề: “Đồng hành toàn diện - Gắn kết bền vững”. Thông qua sự kiện, Ban tổ chức hy vọng những giá trị truyền thống của ngành môi giới bất động sản sẽ được gìn giữ và tiếp tục phát huy, để lan tỏa tình yêu nghề đến mọi thế hệ người làm môi giới bất động sản và cùng đồng tâm hiệp lực, chung sức góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản Việt Nam phát triển.

Trong khuôn khổ Ngày hội còn diễn ra VARS AWARDS 2024. Chương trình được tổ chức nhằm tôn vinh các đơn vị, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực môi giới bất động sản có nhiều thành tích xuất sắc, tiêu biểu, đóng góp tích cực cho sự phát triển của nghề môi giới bất động sản, thị trường bất động sản Việt Nam.

Theo đó, Ban tổ chức sẽ trao giải ở 5 hạng mục, bao gồm: Giải “Cầu Vàng”; Giải “Cánh buồm Vàng”; Doanh nghiệp môi giới bất động sản tiêu biểu; Nhà môi giới bất động sản tiêu biểu, xuất sắc; Nhà môi giới bất động sản cống hiến.

Bên cạnh đó, VARS AWARDS còn là không gian kết nối, gặp gỡ giao lưu dành cho các doanh nghiệp hoạt động đầu tư, kinh doanh dịch vụ bất động sản, nhà môi giới bất động sản, chuyên gia bất động sản trong nước và quốc tế, cùng nhau xác lập định hướng chuyên nghiệp cho nghề, xây dựng giá trị lớn mạnh của nghề môi giới bất động sản và sự phát triển ổn định, minh bạch, bền vững của thị trường bất động sản Việt Nam./.

Cùng chuyên mục
Sắp diễn ra Ngày hội Môi giới bất động sản Việt Nam