Tiếp tục thực hiện chuyến bay chở người nhập cảnh tại hai Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất và Nội Bài

(BKTO) – Cục Hàng không Việt Nam (HKVN) vừa có văn bản hỏa tốc về việc tiếp tục thực hiện chuyến bay chở người nhập cảnh vào Việt Nam qua hai cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất.



                

   
   

Tiếp tục thực hiện chuyến bay chở người nhập cảnh vào Việt Nam qua hai cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất - Ảnh minh họa: TTXVN

   

Theo đó, nhằm tiếp tục thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ban Chỉ đạo quốc gia về phòng, chống dịch Covid-19, của Bộ Giao thông vận tải, CụcHKVN thông báo tiếp tục thực hiện các chuyến bay quốc tế chở người nhập cảnh vào Việt Nam qua cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất.

"Quy trình xem xét, quyết định cấp phép bay được thực hiện như trước đây" - văn bản nêu.

Cục HKVN cũng yêu cầu các Cảng vụ hàng không triển khai các nội dung nêu trên đến các hãng hàng không, các cơ quan, đơn vị liên quan hoạt động trên địa bàn biết và thực hiện.

Trước đó, ngày 31/5/2021, Cục HKVN đã ký văn bản yêu cầu tạm dừng tiếp thu các chuyến bay quốc tế chở người nhập cảnh tại sân bay Nội Bài. Quyết định có hiệu lực từ 0h ngày 1/6/2021 đến hết ngày 7/6/2021.

Cũng tại văn bản này, đối với sân bay Tân Sơn Nhất, Cục HKVN quyết định kéo dài thời gian dừng tiếp thu các chuyến bay quốc tế đến hết ngày 14/6/2021.
LÊ HÒA
Cùng chuyên mục
Tiếp tục thực hiện chuyến bay chở người nhập cảnh tại hai Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất và Nội Bài