TP.HCM xuất hiện trong số phát sóng mới nhất của “Quest's World of Wonder”: Cơ hội vàng quảng bá du lịch Việt Nam

TP.HCM xuất hiện trong số phát sóng mới nhất của “Quest's World of Wonder”: Cơ hội vàng quảng bá du lịch Việt Nam

Cũng nhân dịp này, TP.HCM được lựa chọn là địa điểm xuất hiện trong số phát sóng mới nhất của chương trình nổi tiếng khắp thế giới “Quest's World of Wonder” của đài truyền hình CNN. Đây cũng là cơ hội vàng để quảng bá du lịch Việt Nam.

Theo đó là sự dẫn dắt của người dẫn chương trình kỳ cựu và được yêu thích hàng đầu của CNN là Richard Quest. Đây hứa hẹn sẽ là số bùng nổ với một TPHCM rất xinh đẹp, chân thực và sống động được thể hiện qua chương trình sẽ được CNN trình chiếu.

img_4894.jpg
Richard Quest (ngồi sau) trải nghiệm xe ôm thăm phố phường TP.HCM

Chia sẻ về quyết định chọn TPHCM của Việt Nam Richard Quest - Đại sứ du lịch mới của Việt Nam là địa danh trong số mới của “Quest's World of Wonder”, Richard Quest cho biết, "Tôi không đến Việt Nam suốt 20 năm qua, và vì vậy tôi quyết định sẽ chọn nơi này làm điểm đến tiếp theo của chương trình. Việt Nam giờ đây thật hấp dẫn, với sự nồng hậu, chào đón du khách từ khắp nơi trên thế giới đổ về, ngày càng đặt trọng tâm vào phát triển du lịch".

"Người ta nói rằng khi đến Việt Nam, bạn sẽ hiểu được rất nhiều điều chỉ sau vài phút, nhưng phần còn lại thì phải trải nghiệm thực tế." (trích 'Người Mỹ trầm lặng', Graham Greene). Đây chính là câu thoại mà Richard Quest đã chia sẻ và thực hiện xuyên suốt trong hành trình của ông tại TPHCM.

img_4895.jpg
Richard Quest (phải) và bạn đồng hành từ Joy Journeys - Po Trần trong hành trình khám phá TP.HCM.

Không chỉ là đến và đi du lịch ở TPHCM, Richard Quest còn trải nghiệm lối sống, văn hoá và những nét độc đáo mà chỉ có người dân địa phương mới biết, ví dụ như: học cách băng qua đường, thưởng thức bánh xèo, trải nghiệm cắt tóc lề đường,...Qua những hình ảnh gần gũi đó, Richard Quest dường như đang ở vai trò một đại sứ cho du lịch Việt, mang hình ảnh và đất nước và con người nơi đây đến với du khách toàn cầu.

Trong hành trình lần này, Joy Journeys là một mảnh ghép được chọn để hoàn chỉnh bức tranh của chương trình 'Quest's World of Wonder' tại TPHCM. Sự góp mặt của Joy Journeys như một người bạn đồng hành làm cho chương trình thêm phần độc đáo, thú vị và "Việt Nam" hơn rất nhiều.

img_4896.jpg
Richard Quest trải nghiệm cắt tóc vỉa hè tại TP.HCM. 

Sự thú vị ở đây không chỉ đến từ việc Joy Journeys là 1 công ty du lịch lữ hành với thế mạnh làm kinh tế trải nghiệm trong du lịch trải nghiệm, đã được chứng minh qua các giải thưởng mà họ đã đạt được từ các kênh du lịch hàng đầu như "Travelers' Choice Award 2023", "Travelers' Choice Award 2024" của Tripadvisor, "Superhost" trên Airbnb hay "Badge Of Excellence" của Viator, mang đến sự trải nghiệm ở việc đi tour đơn thuần, mà đó còn là sự thú vị mà họ đã làm thông qua các nội dung về văn hoá, lịch sử, con người Việt Nam và truyền tải đến khắp bạn bè quốc tế thông qua các kênh truyền thông khác nhau của Joy Journeys.

Với sự xuất hiện trên sóng CNN lần này, mong rằng những hình ảnh của thành phố Hồ Chí Minh có thể truyền cảm hứng cho du khách khắp nơi trên thế giới đến khám phá sự độc đáo, sôi động và khác biệt nơi đây. Không dừng lại tại đó, kỳ vọng rằng chương trình “Quest's World of Wonder” có thể lan tỏa, cũng như tạo nên những dấu ấn sâu sắc để các du khách nước ngoài sẽ có 1 trải nghiệm đáng nhớ khi lựa chọn đến du lịch và khám phá đất nước hình chữ S xinh đẹp này.

Đài CNN là một kênh truyền hình quốc tế thành lập từ năm 1980, hoạt động và đưa tin về nhiều mảng khác nhau từ chính trị, sức khoẻ đến kinh tế, du lịch. Việc hợp tác với đơn vị uy tín như CNN lần này chính là cơ hội vàng để quảng bá, chia sẻ hình ảnh Việt Nam đến du khách nước ngoài.

Nếu được tận dụng đúng cách, đây có thể sẽ là một “cú hích” để du lịch Việt Nam có thể vươn xa ra quốc tế, tiếp cận được tệp khách hàng thích khám phá, yêu du lịch, đặc biệt là phân khúc khách cao cấp ưa chuộng những trải nghiệm độc đáo.

Đón xem “Quest's World of Wonder” khám phá TPHCM tại

https://edition.cnn.com/travel/video/qwow-vietnam-hnk-spc

Cùng chuyên mục
TP.HCM xuất hiện trong số phát sóng mới nhất của “Quest's World of Wonder”: Cơ hội vàng quảng bá du lịch Việt Nam