Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tuyên dương hơn 9000 sinh viên tiêu biểu

Sáng 29/12, tại Hà Nội, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng tập thể, cá nhân sinh viên có thành tích cao trong học tập, rèn luyện và nghiên cứu khoa học năm học 2021 - 2022, trao học bổng cho tân sinh viên khóa 27. Tại buổi lễ, trên 9000 sinh viên đã được tuyên dương, khen thưởng, với tổng số tiền thưởng trị giá hơn 2,5 tỷ đồng.

khensv1.png
GS,TS. Nguyễn Công Nghiệp, Phó Hiệu trưởng Thường trực nhà trường, Chủ tịch Hội đồng Thi đua – Khen thưởng     sinh viên phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: HUBT

Phát huy truyền thống “Rèn đức luyện tài, miệt mài trong học tập”, năm học 2021 – 2022, sinh viên Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã nỗ lực học tập đúng tiến độ, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học. Kết quả, nhà trường có 9.042 sinh viên trên tổng số 18.826 sinh viên được khen thưởng, đạt tỷ lệ 48%. Trong đó, có 114 sinh viên đạt danh hiệu sinh viên xuất sắc (đạt 0,6%); 3.619 sinh viên đạt loại giỏi (đạt 19,2%), 5.309 sinh viên đạt loại khá (đạt 28,2%). Có 3 tập thể lớp đạt Tập thể lớp tiên tiến xuất sắc, 6 cán bộ lớp tiên tiến xuất sắc. Số tiền nhà trường chi ra để khen thưởng các em sinh viên trong năm học này là trên 2,5 tỷ đồng.

Nhân dịp này, nhà trường cũng trao học bổng đầu vào cho 23 tân sinh viên khóa 27.

Phát biểu tại buổi lễ, GS,TS. Nguyễn Công Nghiệp, Phó Hiệu trưởng Thường trực nhà trường, Chủ tịch Hội đồng Thi đua – Khen thưởng sinh viên cho biết: Trong năm học qua, nhà trường đã rất quan tâm động viên, khích lệ phong trào học tập và rèn luyện của sinh viên, bản thân các em cũng có ý thức phấn đấu vươn lên học tập tốt, rèn luyện tốt, tham gia tích cực vào các hoạt động xã hội. Đã có nhiều sinh viên và nhóm sinh viên tham gia các kỳ thi của thành phố, khu vực đạt nhiều giải thưởng cao.

Nhiệt liệt ghi nhận, chúc mừng và biểu dương các lớp tiên tiến xuất sắc và các sinh viên đạt danh hiệu sinh viên khá, giỏi, xuất sắc của nhà trường năm học vừa qua, GS,TS. Nguyễn Công Nghiệp mong rằng các sinh viên vừa được khen thưởng tiếp tục phấn đấu, rèn luyện để đạt được thành tích cao hơn nữa trong những năm học tiếp theo; tích cực tham gia vào các cuộc thi cấp quốc gia, khu vực và quốc tế; hăng hái tham gia các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng; rèn luyện phẩm chất đạo đức, xứng đáng là sinh viên của Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội…

Phó Hiệu trưởng Thường trực nhà trường đề nghị các thầy cô giáo, lãnh đạo các khoa và các phòng, ban tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện cho sinh viên, để phong trào thi đua học tốt, rèn luyện tốt ngày càng phát triển, đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa./.

Cùng chuyên mục
Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tuyên dương hơn 9000 sinh viên tiêu biểu