Văn phòng phẩm Hồng Hà trao tặng 04 tỷ đồng tới học sinh - giáo viên vùng lũ

(BKTO) - Với thông điệp “Chung tay vì đồng bào vượt qua bão lũ”, Văn phòng phẩm (VPP) Hồng Hà đã trao tặng 04 tỷ đồng tới các địa phương bị ảnh hưởng bão số 3, trong đó có 500 triệu tiền mặt và 3,5 tỷ đồng là đồ dùng học tập.

z582720060131273e9f6c017fc070481c59b2e6123a7af111.jpg
Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Thị Kim Chi tiếp nhận ủng hộ từ Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà Phạm Trung Kiên 

Cụ thể, VPP Hồng Hà đã đồng hành cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) trong hành trình thăm hỏi giáo viên, học sinh các tỉnh bị thiệt hại nặng nề do bão lũ như Thái Nguyên, Tuyên Quang, Yên Bái, Lào Cai, Lạng Sơn, Cao Bằng; hỗ trợ giáo viên, học sinh nơi đây khắc phục thiệt hại do bão số 3 gây ra. Tổng giá trị ủng hộ của VPP Hồng Hà lần này lên đến 04 tỷ đồng, trong đó có 500 triệu tiền mặt và 3,5 tỷ đồng là đồ dùng học tập.

Cơn bão số 3 Yagi với sức tàn phá khủng khiếp đã càn quét các tỉnh miền Bắc Việt Nam và để lại hậu quả hết sức nặng nề. Nhà cửa, trường học… ngập chìm trong nước lũ; tài sản bị cuốn trôi, nhiều người đã thiệt mạng bởi lũ quét và sạt lở vùi lấp, cuộc sống của hàng nghìn gia đình bị đảo lộn… Hàng ngàn trẻ em đang phải đối diện với cảnh thiếu thốn sách vở và điều kiện học tập.

Trên khắp cả nước, các ban ngành đoàn thể và người dân cùng hướng về miền Bắc, về 06 tỉnh chịu thiệt hại nặng nề nhất của cơn bão để sẻ chia nỗi đau và những mất mát to lớn mà đồng bào miền Bắc đang phải gánh chịu. Văn phòng phẩm Hồng Hà xin được góp phần nhỏ bé của mình chia sẻ và hỗ trợ các gia đình, các em học sinh và giáo viên vùng bão lũ.

Hàng chục ngàn bộ đồ dùng học tập, hàng trăm nghìn cuốn vở, bút viết, sổ ghi chép mang thương hiệu Hồng Hà và tiền mặt đang trên đường đến với các thầy cô giáo và các em học sinh khắc phục hậu quả sau bão để tiếp tục đến trường.

Trong 2 ngày 14 – 15/09/2024, Văn phòng phẩm Hồng Hà đã có chuyến đồng hành cùng đoàn lãnh đạo Bộ GD&ĐT trực tiếp đến thăm hỏi, trao quà các điểm trường, sở GD&ĐT bị thiệt hại nặng nề sau cơn bão số 3 Yagi tại 06 tỉnh: Thái Nguyên, Tuyên Quang, Yên Bái, Lào Cai, Lạng Sơn, Cao Bằng.

yen-bai-lao-cai-2.jpg.jpg
Ông Phạm Trung Kiên – TGĐ Công ty CP VPP Hồng Hà trao quà hỗ trợ vùng lũ Yên Bái – Lào Cai
yen-bai-lao-cai-3.jpg.jpeg
Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Thị Kim Chi và Tổng giám đốc Văn phòng phẩm Phạm Trung Kiên thăm hỏi người dân vùng lũ bị thương

Tại tỉnh Lào Cai, Yên Bái, Văn phòng phẩm Hồng Hà đã trao tặng 30.000 bộ dụng cụ học tập trị giá 900 triệu đồng.

lang-son-2.jpg.jpeg
Văn phòng phẩm Hồng Hà trao tặng quà tại tỉnh Lạng Sơn 
thai-nguyen-2.jpg.jpeg
Văn phòng phẩm Hồng Hà trao tặng quà tại tỉnh Thái Nguyên 

Tại tỉnh Thái Nguyên, Tuyên Quang, Văn phòng phẩm Hồng Hà đã trao tặng 30.000 bộ dụng cụ học tập với tổng trị giá 900 triệu đồng. 

Tại tỉnh Cao Bằng, Lạng Sơn, Văn phòng phẩm Hồng Hà đã trao tặng 30.000 bộ đồ dùng học tập bao gồm: vở, bút, sổ… trị giá 900 triệu đồng tới các thầy cô và các em học sinh.

Bên cạnh những phần quà vật phẩm thiết yếu phục vụ việc học tập và giảng dạy, Văn phòng phẩm Hồng Hà còn hỗ trợ tiền mặt tới các điểm trường, sở GD&ĐT mua sắm trang thiết bị đã thiệt hại trong bão lũ, sớm khắc phục công tác dạy và học trong nhà trường. Văn phòng phẩm Hồng Hà và Bộ GD&ĐT sẽ tiếp tục chuyến hành trình thiện nguyện tới 02 tỉnh vùng lũ trong vài ngày tới. 

Cùng chuyên mục
Văn phòng phẩm Hồng Hà trao tặng 04 tỷ đồng tới học sinh - giáo viên vùng lũ