Vietcombank tiếp tục nằm trong top Thương hiệu mạnh Việt Nam

(BKTO) - Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 được tổ chức vào ngày 16/10 tại thành phố Hà Nội đã bình chọn Vietcombank là thương hiệu mạnh dẫn đầu ngành ngân hàng và xếp thứ 3 trong Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam.

picture1-9643-1729959945.jpg
Đại diện Vietcombank nhận cúp và chứng nhận Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức. Trong suốt hơn 20 năm đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam đã không ngừng đóng góp tích cực cho sự phát triển của địa phương và nền kinh tế quốc gia và tăng cường kết nối hợp tác giữa cộng đồng các doanh nghiệp, tạo sân chơi giao lưu kinh tế, văn hóa và chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, phát triển thương hiệu.

Năm 2024, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) tiếp tục được bình chọn là thương hiệu mạnh dẫn đầu ngành ngân hàng và xếp thứ ba trong Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam.

Từ nhiều năm nay, Vietcombank được đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả hoạt động với quy mô lợi nhuận và đóng góp cho ngân sách nhà nước lớn nhất. Vietcombank duy trì vị thế 8 năm liền nằm trong danh sách nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.

Đồng thời, Vietcombank xây dựng hình ảnh một ngân hàng xanh, phát triển bền vững vì cộng đồng, bằng việc đẩy mạnh hoạt động an sinh xã hội, đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội. Trước ảnh hưởng của cơn bão số 3 và lũ lụt tại các tỉnh phía Bắc, Vietcombank đã có những chính sách thiết thực hỗ trợ khách hàng: giảm lãi suất 0,5% trong giai đoạn từ ngày 06/9 đến 31/12 đối với các khách hàng vay vốn phục vụ sản xuất kinh doanh với dư nợ khoảng 130.000 tỷ đồng; ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số ba gây ra với số tiền 2 tỷ đồng thông qua Uỷ ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam; phát động toàn thể cán bộ nhân viên ủng hộ một ngày lương với tổng số tiền hơn 10 tỷ đồng để hỗ trợ đồng bào các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Trong hơn 60 năm thành lập và phát triển, Vietcombank luôn nỗ lực duy trì những kết quả đạt được, đồng thời củng cố nền tảng để tiếp tục bứt phá. Mục tiêu của Vietcombank đến năm 2030 là giữ vững vị trí ngân hàng số một tại Việt Nam, nằm trong 200 tập đoàn tài chính ngân hàng lớn nhất thế giới, thuộc top 700 doanh nghiệp niêm yết lớn nhất toàn cầu và đóng góp lớn vào sự phát triển bền vững của Việt Nam./.

Cùng chuyên mục
Vietcombank tiếp tục nằm trong top Thương hiệu mạnh Việt Nam