Vietnam Airlines được đề cử "Hãng hàng không MICE tốt nhất châu Á 2021"

(BKTO) - Giải thưởng uy tín World MICE Awards 2021 đề cử Vietnam Airlines là "Hãng hàng không MICE tốt nhất châu Á 2021".



                
   

Vietnam Airlines là đại diện hãng hàng không duy nhất của Việt Nam được đề cử tại hạng mục "Hãng hàng không MICE tốt nhất châu Á 2021” - Ảnh minh họa: Vietnamairlines

   

Giải thưởng World MICE Awards nằm trong chuỗi giải thưởng được phát triển từ World Travel Awards - là giải thưởng du lịch uy tín bậc nhất trên thế giới. Lần đầu tiên tổ chức vào năm 2020, World MICE Awards nhằm mục đích thúc đẩy sự tăng trưởng và đổi mới của du lịch MICE (loại hình du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện, du lịch khen thưởng của các công ty cho nhân viên, đối tác) trên quy mô toàn cầu bằng việc vinh danh các tổ chức dẫn đầu trong lĩnh vực du lịch với sự công bằng, minh bạch trong thể lệ và quá trình bình chọn.

Vietnam Airlines là đại diện hãng hàng không duy nhất của Việt Nam được đề cử tại hạng mục "Hãng hàng không MICE tốt nhất châu Á 2021” (Asia's Best MICE Airline 2021), danh hiệu được trao tặng cho hãng hàng không cung cấp dịch vụ ấn tượng và đáng giá tiền cho các chuyến du lịch nhóm do hành khách bình chọn. Trước đó, Hãng này đã đoạt danh hiệu "Hãng hàng không MICE tốt nhất thế giới năm 2020" (World's Best MICE Airline 2020).

Bên cạnh đó, đại diện cho Việt Nam, TP. HCM vinh dự là một trong 8 ứng viên được đề cử cho danh hiệu “Điểm đến du lịch MICE hàng đầu châu Á” (Asia's Best MICE Destination 2021) cùng với Bangkok (Thái Lan), Bắc Kinh (Trung Quốc), Hong Kong (Trung Quốc), Kuala Lumpur (Malaysia), Macau (Trung Quốc), Seoul (Hàn Quốc) và Singapore.
LÊ HÒA
Cùng chuyên mục
Vietnam Airlines được đề cử "Hãng hàng không MICE tốt nhất châu Á 2021"