Vinacapital Foundation triển khai Chương trình “Vì nhịp thở Việt Nam”

(BKTO) - Ngày 20/7, Vinacapital Foundation (VCF) chính thức phát động triển khai gây quỹ cho Chương trình “Help Vietnam Breathe - Vì nhịp thở Việt Nam” để mua và cung cấp các thiết bị y tế cấp thiết, chung tay cùng hệ thống y tế TP. Hồ Chí Minh phòng, chống dịch Covid-19.



                
   

Vinacapital Foundation triển khai Chương trình “Vì nhịp thở Việt Nam”. Ảnh: VCF

   

Theo đó, VCF đặt mục tiêu gây quỹ để có thể hỗ trợ ít nhất 15 máy trợ thở cho các bệnh viện tại TP. Hồ Chí Minh đang điều trị bệnh nhân mắc Covid-19 và cung cấp trang phục bảo hộ nhằm bảo vệ ít nhất 9.000 nhân viên y tế tuyến đầu khỏi các nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh trong ít nhất 30 ngày.

Sau đó, VCF sẽ tiếp tục gây quỹ để tăng số lượng thiết bị, vật dụng y tế trong trường hợp dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp. VCF sẽ phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP. Hồ Chí Minh để phân bổ các thiết bị y tế đến đúng nơi đang cần nhất.

VCF cho biết, trong năm 2020, VCF đã trao tặng nhiều thiết bị y tế hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 với tổng giá trị gần 3,5 tỷ đồng cho các bệnh viện tại TP. Hồ Chí Minh. Từ đầu tháng 7 năm nay, VCF cũng đã trao tặng trang phục bảo hộ y tế hỗ trợ nhiều cơ sở y tế trong Thành phố đối phó với đợt bùng phát dịch lần thứ 4.

DIỆU THIỆN
Cùng chuyên mục
Vinacapital Foundation triển khai Chương trình “Vì nhịp thở Việt Nam”