VNPT

VNPT “giữ cửa – canh dữ liệu” để Cổng DVCQG vận hành chính thức theo chế độ "một cửa số"
(BKTO) - Với vai trò tiên phong trong kiến tạo Chính phủ số, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã hoàn tất công tác chuẩn bị, đảm bảo Cổng Dịch vụ công Quốc gia (Cổng DVCQG) sẵn sàng vận hành chính thức theo chế độ "một cửa số" duy nhất từ ngày 01/7/2025. Đây là bước tiến chiến lược, cụ thể hóa các chỉ đạo của Bộ Chính trị, Tổng Bí thư, Quốc hội, Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ nhằm sắp xếp, tổ chức lại đơn vị hành chính các cấp và xây dựng mô hình chính quyền địa phương 2 cấp, hướng tới nâng cao hiệu quả phục vụ người dân và doanh nghiệp.
  • (BKTO) - Chính phủ đồng ý với đề xuất của Bộ Tài chính về việc sắp xếp lại công ty con của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (Tập đoàn VNPT) theo hình thức sáp nhập Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT-Vinaphone), Tổng công ty Truyền thông (VNPT-Media) vào Công ty mẹ - Tập đoàn VNPT.
  • (BKTO) - Vietnam Report vừa công bố 02 bảng xếp hạng: Top 10 Công ty Công nghệ thông tin - Viễn thông uy tín năm 2025 và Top 10 Công ty Công nghệ cung cấp sản phẩm, dịch vụ, giải pháp chuyển đổi số uy tín năm 2025.
  • (BKTO) - Trong quá trình sắp xếp, tinh gọn bộ máy, không thể tránh khỏi những phát sinh trong lĩnh vực giải quyết thủ tục hành chính. Để giải quyết hiệu quả các thách thức này, Tập đoàn VNPT đã đề xuất lãnh đạo các tỉnh, thành phố xem xét, ưu tiên triển khai mạnh mẽ các ứng dụng trí tuệ nhân tạo.