Vòng chung khảo cuộc thi “Đại sứ Du lịch Cửu Long” năm 2021 sẽ được tổ chức tại tỉnh Cà Mau

(BKTO) - Vòng Chung khảo cuộc thi “Đại sứ Du lịch Cửu Long” năm 2021 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 18/9 tại Cà Mau. Đây là cơ hội để thu hút khách du lịch đến địa phương, góp phần phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội cho các tỉnh trong khu vực.



                
   

Cà Mau xác định du lịch sẽ là mũi nhọn phát triển kinh tế bền vững
   trong thời gian tới - Ảnh: internet

   

Theo UBND tỉnh Cà Mau, "Đại sứ Du lịch Cửu Long" năm 2021 là cuộc thi tìm kiếm nhan sắc đại diện cho ngành du lịch của khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Cuộc thi là nơi để tôn vinh vẻ đẹp con người và thiên nhiên của vùng Đồng bằng sông Cửu Long, góp phần phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội cho các tỉnh, thành phố trong khu vực. Đây cũng là cơ hội để thu hút khách du lịch đến địa phương, theo lời kêu gọi “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” của Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch.

Vòng Chung khảo Cuộc thi dự kiến sẽ diễn ra ngày 18/9 tại Cà Mau, do Công ty TNHH Truyền thông Giải trí Việt News phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch cùng các đơn vị có liên quan tổ chức.

Trước đó, vòng sơ khảo sẽ được tổ chức tại TP. HCM (ngày 19/6) và các tỉnh thành khác trong vùng Đồng bằng sông Cửu Long (tháng 7 - 8/2021).

Nội dung chương trình gồm: trình diễn 3 - 4 tiết mục biểu diễn nghệ thuật (ca hát, nhảy múa...); tổ chức cho 50 - 60 thí sinh tham gia các phần thi trình diễn áo dài, áo bà ba, trang phục tự chọn. Ngoài ra, trong suốt hành trình của Cuộc thi, thí sinh sẽ tham gia các phần thi chụp ảnh, quay TVC quảng cáo tại các địa điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh, thành, trong đó có Cà Mau. Những hình ảnh, thước phim do thí sinh thực hiện sẽ góp phần tiếp thị, quảng bá vẻ đẹp của thiên nhiên, con người và văn hoá của Đồng bằng sông Cửu Long đến với du khách.

Ban Giám khảo Cuộc thi là những người nổi tiếng, chuyên gia có kinh nghiệm như: diễn viên, ca sĩ Cindy Thái Tài, hoa hậu Phan Thị Mơ, á hậu Huyền My, siêu mẫu Mai Tuấn Anh… và sẽ chọn ra 30 - 40 thí sinh bước tiếp vào Vòng bán kết 1.

Theo yêu cầu của UBND tỉnh Cà Mau, Cuộc thi sẽ phải tuân thủ nghiêm các quy định về y tế (kể cả phòng, chống dịch Covid-19), an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ, vệ sinh môi trường./.

THÙY LÊ
Cùng chuyên mục
Vòng chung khảo cuộc thi “Đại sứ Du lịch Cửu Long” năm 2021 sẽ được tổ chức tại tỉnh Cà Mau