Ban hành Kế hoạch tổng thể chuẩn bị và tổ chức Đại hội ASOSAI 14

(BKTO) - Ngày 19/9, Tổng Kiểm toán Nhànước Hồ Đức Phớc - Trưởng Ban tổ chức Đại hội ASOSAI 14 đã ký quyết định banhành Kế hoạch tổng thể chuẩn bị và tổ chức Đại hội ASOSAI 14 (Kế hoạch tổngthể).



Kế hoạch tổng thể nhằm xác định rõ các nội dung công việc, hoạt động cần hoàn thành theo thứ tự thời gian, phục vụ việc tổ chức thực hiện công tác chuẩn bị và tổ chức Đại hội ASOSAI 14 của Ban tổ chức. Đây là công cụ giúp Ban tổ chức Đại hội ASOSAI theo dõi, chỉ đạo, kiểm tra, đôn đốc các công việc chính liên quan đến từng Tiểu ban và các đơn vị có liên quan. Kế hoạch tổng thể cũng là cơ sở để các Tiểu ban xây dựng Kế hoạch hoạt động và kịch bản chi tiết theo chức năng nhiệm vụ được phân công.

Với mục đích đó, Kế hoạch tổng thể được xây dựng trên cơ sở các nội dung công việc cần triển khai theo 4 giai đoạn: Giai đoạn chuẩn bị Đại hội; giai đoạn trước Đại hội 10 ngày; giai đoạn trong Đại hội và giai đoạn sau Đại hội. Mỗi nội dung công việc đều xác định rõ trách nhiệm chỉ đạo, đơn vị chủ trì phối hợp thực hiện, kết quả đầu ra và thời gian hoàn thành. Kế hoạch tổng thể xác định 156 hoạt động chính được phân theo từng Tiểu ban cụ thể, trên cơ sở chức năng, nhiệm vụ được giao của từng Tiểu ban.

Kế hoạch tổng thể được triển khai đến tháng 12/2018, trong đó nội dung công việc của từng tháng được xác định cụ thể, chi tiết. Trên cơ sở nhiệm vụ được giao tổ chức thực hiện Kế hoạch tổng thể, các Tiểu ban chủ động đề xuất, thường xuyên báo cáo tiến độ công việc với Ban tổ chức; kịp thời báo cáo Ban tổ chức những khó khăn, vướng mắc để có phương án giải quyết.

NGUYỄN HỒNG

Cùng chuyên mục
Ban hành Kế hoạch tổng thể chuẩn bị và tổ chức Đại hội ASOSAI 14