Bộ Giao thông vận tải mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành của các cơ quan thông tấn, báo chí

(BKTO) - Nhân dịp Kỷ niệm 96 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2021), Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải (GTVT) đã gửi lời chúc mừng tới các cơ quan báo chí trong và ngoài ngành GTVT.



                
   

Bộ GTVT đang đẩy nhanh tiến độ triển khai dự án đường bộ cao tốc Bắc - Nam - Ảnh minh họa: baogiaothong.vn

   

Thay mặt Bộ GTVT, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể trân trọng cảm ơn các cơ quan thông tấn, báo chí đã luôn sát cánh, đồng hành với Bộ để kịp thời thông tin, tuyên truyền, phổ biến chủ trương, chính sách mới của Đảng, Nhà nước về lĩnh vực GTVT. Đồng thời cổ vũ, động viên những tấm gương người tốt, việc tốt; điển hình tiên tiến trong ngành giao thông và tích cực phản ánh những bất cập, hạn chế trong cơ chế, chính sách và đấu tranh chống các hành vi tiêu cực... vì mục tiêu phát triển bền vững của ngành GTVT.

Bộ trưởng cho biết, năm 2021 là năm đầu tiên cả nước bắt tay vào thực hiện Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội đất nước giai đoạn 2021-2025, Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, trong đó xác định một trong ba đột phá chiến lược là “tiếp tục hoàn thiện kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội đồng bộ, hiện đại, trọng tâm là ưu tiên phát triển hạ tầng trọng yếu về giao thông…”.

Bên cạnh đó, Bộ GTVT cũng đang đẩy nhanh tiến độ triển khai dự án đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông giai đoạn 2017-2020; xây dựng 5 Quy hoạch ngành quốc gia về GTVT giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050; nâng cao hiệu quả công tác quản lý nhà nước về GTVT; tích cực, chủ động tháo gỡ khó khăn giúp các DN trong và ngoài ngành sớm phục hồi hoạt động sau dịch Covid-19.

Theo Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể, để hoàn thành nhiệm vụ trên, Bộ GTVT mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành, hỗ trợ kịp thời của các cơ quan thông tấn, báo chí trong và ngoài ngành GTVT để bạn đọc hiểu, chia sẻ với những cố gắng, nỗ lực của ngành.

LÊ HÒA
Cùng chuyên mục
Bộ Giao thông vận tải mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành của các cơ quan thông tấn, báo chí