Chào mừng các Đoàn đại biểu quốc tế tới tham dự Đại hội ASOSAI 14

(BKTO) - Từ ngày 14/9, KTNN Việt Nam chính thức bắt đầu tiếp đón các Đoàn đại biểu quốc tế đến Thủ đô Hà Nội tham dự Đại hội Tổ chức các Cơ quan kiểm toán tối cao châu Á lần thứ 14 (Đại hội ASOSAI 14) diễn ra từ ngày 19-22/9/2018.



Tính đến thời điểm này, đã có 12 Đoàn đại biểu của các Cơ quan kiểm toán tối cao (SAI) và các tổ chức quốc tế đã đến tham dự, lần lượt gồm: Cơ quan Sáng kiến Phát triển của Tổ chức quốc tế các Cơ quan kiểm toán tối cao (IDI), SAI Bangladesh, SAI Nhật Bản, SAI Hàn Quốc, SAI Mauritius, SAI Trung Quốc, SAI Nepal, SAI Malaysia, SAI Ấn Độ, SAI Lào, SAI Indonesia và SAI Thổ Nhĩ Kỳ (trong đó có 5 Đoàn cấp Tổng Kiểm toán nhà nước gồm: SAI Bangladesh, SAI Mauritius, SAI Nepal, SAI Malaysia và SAI Thổ Nhĩ Kỳ). Các ngày 17-18/09/2018 sẽ là những ngày cao điểm với 49 Đoàn khách quốc tế đến tham dự Đại hội.

Bám sát kế hoạch tổng thể tổ chức Đại hội, các lực lượng thường trực các Tiểu ban: Nội dung - Thư ký, Tài chính - Hậu cần, Thông tin - Tuyên truyền, Lễ tân - Khánh Tiết, An ninh - Y tế; đội ngũ điều phối chung, lực lượng điều hành xe của KTNN và liên lạc viên (LO) tham gia phục vụ Đại hội đang nỗ lực tập trung cao độ để phối hợp hoàn thành việc đón tiếp các đại biểu tại sân bay, khách sạn và địa điểm diễn ra Hội nghị một cách chu đáo, trọng thị.

TRÚC LINH
Cùng chuyên mục
  • KTNN Liên bang Nga:  Không ngừng vun đắp mối quan hệ tốt đẹp với KTNN Việt Nam
    5 năm trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Trải qua 23 năm thành lập và phát triển, KTNN Liên bang Nga đã dần khẳng định những thế mạnh của mình, đồng thời, không ngừng thúc đẩy hợp tác với các cơ quan kiểm toán tối cao của khu vực và quốc tế, đặc biệt là vun đắp mối quan hệ tốt đẹp với KTNN Việt Nam.
  • KTNN Malaysia - Chủ tịch ASOSAI đương nhiệm
    5 năm trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - KTNN Malaysia (NAD) là một trong những cơ quan kiểm toán có lịch sử phát triển lâu đời trong khu vực châu Á. Với vai trò là Chủ tịch ASOSAI (Tổ chức Các cơ quan Kiểm toán tối cao châu Á) đương nhiệm, NAD đã có nhiều đóng góp thiết thực, quan trọng cho sự phát triển của Tổ chức và hoạt động của các cơ quan kiểm toán tối cao (SAI) trong khu vực.
  • Uỷ ban Kiểm toán và Thanh tra Hàn Quốc:  Phát huy vai trò Tổng Thư ký  ASOSAI
    5 năm trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Không chỉ là thành viên tích cực của các tổ chức kiểm toán tối cao trong khu vực và trên thế giới, Uỷ ban Kiểm toán và Thanh tra Hàn Quốc (BAI) còn từng là thành viên Ban Điều hành, Chủ tịch và Tổng Thư ký ASOSAI (Tổ chức Các cơ quan Kiểm toán tối cao châu Á) trong nhiều nhiệm kỳ, hoạt động tích cực và đóng góp cho sự phát triển của các tổ chức.
  • Họp chuẩn bị các nội dung trình Đại hội ASOSAI 14
    5 năm trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Trong khuôn khổ Chương trình Đại hội Tổ chức các cơ quan kiểm toán tối cao châu Á lần thứ 14 (ASOSAI 14), sáng 16/9, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), một cuộc họp song phương giữa Ban Thư ký và Chủ tịch Ủy ban Phát triển năng lực ASOSAI đã diễn ra, với sự tham dự của đại diện Cơ quan kiểm toán (SAI) Hàn Quốc - Tổng Thư ký ASOSAI đương nhiệm, SAI Nhật Bản - Chủ tịch Ủy ban Phát triển năng lực ASOSAI và SAI Trung Quốc.
  • ASOSAI nỗ lực thúc đẩy kiểm toán  môi trường vì sự phát triển bền vững
    5 năm trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Ngày nay, hầu hết các quốc gia trên thế giới đều nhận thức được tầm quan trọng của môi trường phát triển bền vững và đang nỗ lực đưa ra những giải pháp bảo vệ môi trường trong hoạt động kinh tế - xã hội. Trong bối cảnh đó, Tổ chức Các cơ quan Kiểm toán tối cao châu Á (ASOSAI) luôn chú trọng và xem kiểm toán môi trường (KTMT) là công cụ hiệu quả để các SAI (cơ quan kiểm toán tối cao) thực hiện tốt vai trò giúp các cơ quan lập pháp, hành pháp của mỗi quốc gia tăng cường hiệu lực, hiệu quả trong quản lý, bảo vệ môi trường, phát triển bền vững.
Chào mừng các Đoàn đại biểu quốc tế tới tham dự Đại hội ASOSAI 14