Chi đoàn Kiểm toán nhà nước khu vực XI tổ chức chương trình “Áo ấm cho em”

Mới đây, Chi đoàn Kiểm toán nhà nước (KTNN) khu vực XI đã tổ chức chương trình “Áo ấm cho em” và “Tặng quà các hộ dân” tại bản Tung, xã Trung Lý, huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa.

tng.jpg
Chi đoàn KTNN khu vực XI tổ chức chương trình thiện nguyện tại bản Tung, xã Trung Lý, huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa. Ảnh: Chi đoàn KTNN khu vực XI

Bản Tung là một bản vùng cao còn hết sức khó khăn của huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa, với 61/61 hộ dân đều là hộ nghèo.

Theo đó, nhằm chia sẻ khó khăn với các em học sinh và người dân nơi đây, Chi đoàn KTNN khu vực XI đã tổ chức chương trình thiện nguyện, trao tặng 118 suất quà cho các cháu mầm non, tiểu học và các hộ dân tại bản. Chi đoàn cũng đã gửi lời thăm hỏi, động viên và ủng hộ trang thiết bị dạy học, vật dụng sinh hoạt cho các thầy cô giáo tại địa phương.

Tổng kinh phí của chương trình trị giá 123 triệu đồng, được quyên góp, ủng hộ bởi cán bộ công chức, viên chức, người lao động KTNN khu vực XI.

Chương trình đã để lại ấn tượng tốt đẹp cho các em nhỏ và người dân địa phương về thế hệ thanh niên KTNN nhiệt tình, xung kích; đồng thời cũng là một trong những hoạt động nhằm tuyên truyền, giáo dục đoàn viên, thanh niên KTNN đề cao tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ, động viên những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội để họ cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Chương trình cũng là một hoạt động thiết thực của Chi đoàn KTNN khu vực XI chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản (TNCS) Hồ Chí Minh KTNN lần thứ X, Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối các cơ quan Trung ương lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022-2027 và chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027./.

Cùng chuyên mục
Chi đoàn Kiểm toán nhà nước khu vực XI tổ chức chương trình “Áo ấm cho em”