Chuyển tiền ủng hộ Quỹ Vắc-xin trên VNPT Pay mà không cần nhập số tài khoản

(BKTO) - VNPT Pay vừa ra mắt tính năng mới, giúp người dùng thực hiện chuyển tiền ủng hộ Quỹ Vắc-xin phòng chống Covid-19 (Quỹ) nhanh chóng, thuận tiện mà không cần nhập số tài khoản nhận.



                
   

Tính năng mới của VNPT Pay giúp người dùng thực hiện chuyển tiền ủng hộ Quỹ Vắc-xin phòng chống Covid-19 nhanh chóng, thuận tiện mà không cần nhập số tài khoản nhận. Ảnh minh họa.

   

Để thực hiện chuyển tiền ủng hộ tới Quỹ trên ứng dụng VNPT Pay, người dùng chỉ cần thực hiện các bước đơn giản như sau:

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng VNPT Pay, chọn mục “Ủng hộ quỹ Vắc-xin" trong danh sách dịch vụ hoặc nhấp vào biểu tượng động tại góc phải bên dưới màn hình.

Bước 2: Nhập Số tiền muốn chuyển và chọn “Chuyển tiền”.

Bước 3: Xác nhận chuyển tiền để hoàn tất giao dịch.

VNPT Pay là hệ sinh thái thanh toán số toàn diện do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (Tập đoàn VNPT) cung cấp.

Để đồng hành với Chính phủ, các DN và người dân chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, ngoài đóng góp 400 tỷ đồng vào Quỹ, VNPT còn triển khai các gói cước miễn phí dành cho đội ngũ tuyến đầu và cá nhân tại các khu cách ly, nâng băng thông hỗ trợ khách hàng tại các tỉnh/thành bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Từ khi dịch Covid-19 bùng phát đến nay, VNPT đã đáp ứng nhiều giải pháp công nghệ hỗ trợ công tác chống dịch, các giải pháp hội họp từ xa, học tập trực tuyến để hỗ trợ cộng đồng chủ động thích ứng với tình hình dịch bệnh./.
THÙY ANH
Cùng chuyên mục
Chuyển tiền ủng hộ Quỹ Vắc-xin trên VNPT Pay mà không cần nhập số tài khoản