Đẩy nhanh tiến độ công tác tài chính - hậu cần Đại hội ASOSAI 14

(BKTO) - Sáng01/8, tại trụ sở KTNN (111 Trần Duy Hưng), Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Trưởng Tiểuban Tài chính - Hậu cần Đại hội lần thứ 14 Tổ chức các Cơ quan Kiểm toán tốicao châu Á (Đại hội ASOSAI 14) Nguyễn Quang Thành đã chủ trì cuộc họp lần thứhai của Tiểu ban. Tham dự cuộc họp có các thành viên thuộc Tiểu ban.



Cuộc họp nhằm rà soát các nội dung công việc đã triển khai theo kết luận của Trưởng Tiểu ban tại cuộc họp lần thứ nhất ngày 18/7 và thảo luận, thống nhất các nhiệm vụ tiếp theo.

Tại cuộc họp, bộ phận Thường trực của Tiểu ban đã báo cáo Trưởng Tiểu ban và các thành viên về tiến độ, kết quả thực hiện công việc. Theo đó, nhiều phần việc của Tiểu ban đã được các thành viên hoàn thành đúng tiến độ: xây dựng dự toán kinh phí đảm bảo đầy đủ cơ sở; hoàn thiện Dự thảo Kế hoạch hành động, phân công nhiệm vụ chi tiết các nhóm…

Tiếp đó, các thành viên của Tiểu ban đã cùng tham gia thảo luận, cho ý kiến đóng góp về những nội dung đã trình bày.

Kết luận cuộc họp, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Nguyễn Quang Thành đề nghị các nhóm cần rà soát lại nội dung công việc để xây dựng dự toán kinh phí của nhóm cho phù hợp với kinh phí dự toán của Tiểu ban để tổng hợp, gửi Bộ Tài chính cho ý kiến. Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước yêu cầu sớm ban hành các công văn gửi các Tiểu ban để rà soát và thảo luận lại dự toán, làm cơ sở để bảo vệ dự toán của Đại hội với Bộ Tài chính một cách khoa học, đủ căn cứ thuyết trình; Vụ Hợp tác Quốc tế xây dựng dự toán những nội dung thực hiện, đề xuất hướng giải quyết và các đơn vị, cá nhân liên quan cùng phối hợp thực hiện.

TRÚC LINH
Cùng chuyên mục
Đẩy nhanh tiến độ công tác tài chính - hậu cần Đại hội ASOSAI 14